Mới đây, Trần Nghiên Hy vừa tham gia một vở kịch cổ trang với vai Tử Hà tiên tử. Ngay từ lúc poster của nữ diễn viên được công bố, tạo hình nhân vật của cô đã không được khán giả đánh giá cao.

{keywords}
Poster của Trần Nghiên Hy với tạo hình sơ sài, không có khí chất của vai Tử Hà tiên tử.

Khi lên sân khấu, Trần Nghiên Hy lại càng khiến người xem ngán ngẩm vì cô phát tướng khá nhiều. Cũng có khán giả thông cảm vì nữ diễn viên đã 35 tuổi, từng sinh con cách đây 2 năm. 

{keywords}
Biểu cảm hài hước của nữ diễn viên trên sân khấu.

 Đại thoại Tây du là một trong những phim kinh điển được khán giả Trung lẫn Việt đều yêu thích. Trong đó, vai diễn Tử Hà tiên tử do Chu Ân đảm nhận đã trở thành tượng đài nhan sắc. Vào năm 2016, Đường Yên từng thử sức với vai diễn này trong phim Đại thoại Tây du 3. Ở thời đỉnh cao nhan sắc nhưng Đường Yên vẫn không vượt qua được Chu Ân. 

{keywords}
Trong vở kịch "Đại thoại Tây du", Trần Nghiên Hy vào vai Tử Hà Tiên Tử; Tô Tiểu Đinh đảm nhận vai Chí Tôn Bảo còn Vương Sơn Thủy vai Tôn Ngộ Không.


Có thể vì cái bóng của Chu Ân quá lớn khiến Trần Nghiên Hy bị chê bai thậm tệ. Trước phản ứng của dư luận, nữ diễn viên điềm tĩnh phản hồi: "Mỗi một bình luận tôi đều xem qua, những ý kiến tốt tôi sẽ tiếp nhận, những thứ tôi làm không tốt sẽ tiếp tục cố gắng". 

{keywords}
Trần Nghiên Hy không giận khán giả chê bai. Cô thừa nhận mình 'gần đây hơi mập'.


Trần Nghiên Hy thừa nhận thời gian gần đây thực sự có hơi tăng cân, hứa sẽ nghiêm khắc nhắc nhở bản thân. Nói về Chu Ân, cô cho biết đàn chị là "bạch nguyệt quang" (ánh trăng sáng) trong lòng mình. Nữ diễn viên kể thêm, lúc nhỏ, bạn bè xung quanh đều mua ảnh có chữ ký của các ngôi sao thì cô chỉ mua ảnh của Chu Ân.

{keywords}
 

 

{keywords}
Nhan sắc của Chu Ân và Đường Yên trong vai Tử Hà tiên tử.

Trước đây, Trần Nghiên Hy từng gây tranh cãi lớn khi vào vai Tiểu Long Nữ với khuôn mặt bầu bĩnh và tóc "đùi gà". Cô bị gắn mác "Tiểu Long Nữ xấu nhất". Sau vai Tiểu Long Nữ, Trần Nghiên Hy một lần bị chê tan nát khi vào vai Đoan Mộc Dung trong phim "Tần thời minh nguyệt". Khán giả nhận định Trần Nghiên Hy không phù hợp với tạo hình cổ trang. 

Gia Bảo

"Tiểu Long Nữ" đẹp nhất bị phụ tình, lao ra đường cho xe tông, giờ ra sao?

"Tiểu Long Nữ" đẹp nhất bị phụ tình, lao ra đường cho xe tông, giờ ra sao?

Bế tắc quá, Lý Nhược Đồng còn có ý định tìm đến cái chết để được giải thoát.