Warner Bros. vừa tung ra trailer thứ hai của siêu bom tấn Wonder Woman 1984 (Wonder Woman 1984: Nữ thần chiến binh) tại sự kiện trực tuyến DC FanDome. Nếu như trailer đầu tiên mới mang tính chất giới thiệu sơ lược các nhân vật chính cũng như gây ấn tượng bằng âm nhạc đậm chất disco vô cùng máu lửa của “ông hoàng nhạc phim” Hans Zimmer thì trailer thứ hai hé lộ một vài lát cắt của cốt truyện, đồng thời mang đến cho khán giả những phân cảnh hành động nghẹt thở cực kỳ mãn nhãn.

{keywords}
Những phân cảnh hành động ấn tượng của Nữ thần chiến binh. 

Trailer thứ hai lần này đặc biệt khai thác sâu hơn phản diện của phim - Barbara Minerva, biệt danh Báo Đốm (Cheetah) do nữ diễn viên Kristen Wiig thủ vai. Từ tình bạn tưởng chừng tốt đẹp nhưng những đố kị, toan tính, trước tác động của một ác nhân khác là Max Lord (Pedro Pascal) mà cả hai trở thành kẻ thù không đội trời chung.

Điểm nhấn lớn nhất của đoạn video dài hơn 2 phút đến từ hàng loạt phân cảnh hành động của Nữ thần chiến binh như đu sét hay né đạn từ đặc vụ Nhà trắng. Nhưng đặc biệt nhất chính là màn đối đầu mãn nhãn và kịch tính của “chị đại” trong bộ giáp “Đại bàng vàng” và bạn thân hắc hóa Barbara Minerva dưới lốt Báo Đốm. 

{keywords}
 Gal Gadot khoe chân dài và nhan sắc hoa hậu trong một phân cảnh của 'Wonder Woman 1984'. 

Khỏi phải nói Gal Gadot đã tỏa sáng thế nào trong trailer mới này. Cô gần như chiếm trọn spotlight ở mọi khoảnh khắc xuất hiện, dù trong những bộ đầm nữ tính sexy bước trên thảm đỏ yêu kiều hay xuất hiện trong bộ giáp chiến binh đảm nhiệm những phân cảnh hành động mãn nhãn.

Gal Gadot sinh năm 1985, xuất thân là người mẫu. Cô từng đăng quang Hoa hậu Israel 2004 và ghi dấu ấn với vai Gisele trong loạt phim Fast & Furious và thành công nhất với vai Wonder Woman trong Batman đại chiến Superman và Wonder Woman: Nữ thần chiến binh (2017).

{keywords}
Gal Gadot đẹp mê mẩn trong 'Wonder Woman 1984'.

Phần 2 Wonder Woman 1984 với sự góp mặt của dàn sao Gal Gadot, Chris Pine, Kristen Wiig, Pedro Pascal dưới chỉ đạo của nữ đạo diễn tài năng Patty Jenkins, cùng sự tham gia của “quái kiệt nhạc phim” Hans Zimmer, bom tấn mới về nữ siêu anh hùng được yêu thích nhất Vũ trụ Điện ảnh DC sẽ tạo nên cơn sốt phòng vé đầu tháng 10 này. Wonder Woman 1984 dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 2/10. 

Mỹ Anh

3,8 triệu khán giả Hàn Quốc kéo đến rạp xem 'Ác quỷ đối đầu'

3,8 triệu khán giả Hàn Quốc kéo đến rạp xem 'Ác quỷ đối đầu'

Bất chấp dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, 'Ác quỷ đối đầu' trở thành phim ăn khách nhất mùa hè 2020 tại Hàn Quốc, hút gần 4 triệu khán giả đến rạp sau 12 ngày.