"Hoa hồng trên ngực trái" tập 10 phát sóng tối nay có nhiều diễn biến quan trọng. Bị dồn vào đường cùng, Khuê (Hồng Diễm) cuối cùng đã bỏ công việc nội trợ để đi làm. Trong lúc đang làm việc, bất ngờ Khuê gặp lại Bảo. Thấy Khuê lúi húi sửa máy hút bụi, Bảo cảnh báo bạn của em gái: "khéo lợn lành lại thành lợn què". Đáp lại Khuê vẫn làm và nói: "Anh coi thường tôi chứ gì? Ở nhà tôi, từ bóng đèn, ấm nước cho đến máy hút bụi tôi đều sửa được".

Bảo bất ngờ hỏi lại: "Đó toàn là việc của đàn ông mà, sao cô không bảo chồng cô làm?". "Tôi mà nói anh ấy làm thì kiểu gì anh ấy cũng ném cho tôi một cục tiền rồi bảo gọi thợ về mà sửa. Mà tôi thấy mấy việc này không đáng mất tiền để gọi thợ. Việc đó để mua đồ chơi cho con còn hơn", câu trả lời của Khuê càng khiến Bảo ngạc nhiên.

{keywords}
 Bảo bất ngờ khi thấy Khuê sửa đồ đạc bị hư hỏng không khác gì nam giới.

Trong khi đó, mẹ Thái (Hoàng Cúc) bất ngờ chạm mặt Trà (Lương Thanh) ở công ty. Không thể bỏ qua, bà gọi giật lại: "Khoan đã, cô quay lại đây!" làm Trà giật mình. Sau khi hỏi tên và vị trí công việc của kẻ đang xen vào cuộc hôn nhân của con trai, bà Hồng nói: "Vậy thì từ ngày mai cô không cần phải đến công ty con trai tôi nữa" khiến cả Thái và Trà sốc.

{keywords}
 
{keywords}
 Bà Hồng dằn mặt Trà ngay trước cửa công ty của Thái. 

Còn San (Diệu Hương) ngày càng thể hiện thái độ cương quyết với gã chồng nhu nhược và bà mẹ chồng giả điên sau khi xách đồ ra khỏi nhà. Thấy Dũng (Hồng Quang) đến nhà Bảo với cái tay đau để làm hòa, San nói luôn: "Diễn có gen. Tôi nói cho anh biết, tôi chán phải nhìn cái mặt anh lắm rồi. Tôi cũng chán phải nghĩ về cuộc hôn nhân của chúng ta lắm rồi. Anh đi về đi!". 

{keywords}
 San đuổi thẳng cổ Dũng về nhà. 

Thái sẽ làm gì trước thái độ cương quyết của mẹ với Trà? Công việc của Khuê có giúp cô tự chủ mà không cần phụ thuộc Thái? San và Dũng có hàn gắn được quan hệ? Diễn biến chi tiết tập 10 "Hoa hồng trên ngực trái" phát sóng lúc 21h40 tối nay, 5/9 trên VTV3.

Mỹ Anh 

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 9, Khuê uất hận khi bị Thái sỉ nhục, bênh bồ chằm chặp

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 9, Khuê uất hận khi bị Thái sỉ nhục, bênh bồ chằm chặp

Không chỉ công khai đi với Trà, Thái còn bảo vệ tiểu tam trước mặt mẹ ruột, chửi Khuê chỉ biết ăn với đẻ và đặt điều nói xấu chồng khiến cô uất nghẹn không nói lên lời.