Trong tập 21 "Hoa hồng trên ngực trái" phát sóng tối mai, Trà (Lương Thanh) cuối cùng cũng lộ điểm yếu. Gặp Hưng (Mạnh Hưng), nhân viên của Thái (Ngọc Quỳnh), ban đầu Trà lên mặt khinh thường nhưng ngay sau đó đã bị anh chàng bắt thóp: "Này cô em, cô lên mặt quá rồi đấy. Lên gặp ông Thái thì cũng được thôi nhưng tôi cũng có vài chuyện hay ho muốn kể cho ông ấy đấy". Ngay khi Trà nói "cách xa tôi ra", Hưng liền đáp: "Sao lại cách xa, mình phải gần nhau để hiểu nhau hơn chứ em Trà. Này, nếu bây giờ ông Thái biết đứa con đổi vận trong bụng cô là hoàng tử đái ngồi thì sao nhỉ?"

{keywords}
 Trà trợn mắt khi biết Hưng đã biết được mình mang thai con gái. 

Trong khi đó Khuê (Hồng Diễm) không hiểu đã làm gì khiến Bảo (Hồng Đăng) xúc phạm mình sau lần đụng độ say khướt trong tập trước. Cô nói với Bảo với sự chứng kiến của San (Diệu Hương): "Tôi sẽ đi ngay bây giờ, xin lỗi đã làm phiền anh. Tôi không biết là tôi đã làm gì mà anh nói tôi là người không có liêm sỉ, không có tự trọng. Nếu là vì buổi say rượu lần trước tôi phiền anh thì tôi không có gì để thanh minh cả. Nhưng việc tôi quý trọng San là thật. Tôi coi trọng tình bạn này là thật. Tôi sẽ không vì sự coi thường hay miệt thị của anh mà không chơi với bạn tôi nữa".

{keywords}
 Khuê kiên quyết chơi với San dù bị Bảo ngăn cản. 

Còn Dũng (Hồng Quang) sau khi chứng kiến cơn thịnh nộ của mẹ đã cố gắng tìm hiểu nguyên nhân việc bà Kim (Thanh Quý) cho rằng chồng chết vì bị phát hiện yêu thầm con dâu. "Anh đã rất trăn trở và suy nghĩ mãi là vấn đề nằm ở đâu. Anh cũng đã lục tìm đống hồ sơ và giấy tờ của bố nhưng không thấy gì cả. Anh cũng đã nghĩ đến một trường hợp người giống em như thế chỉ có thể là mẹ em. Chẳng phải là em giống mẹ như đúc à", Dũng nói với San trong sự hồ nghi. 

{keywords}
 Rất có thể người trong tấm ảnh bố chồng San ngắm là mẹ của cô. 

Thái có sớm biết cái thai trong bụng Trà là con gái? Khuê đã làm gì chọc giận Bảo? Có đúng người trong ảnh là mẹ San? Diễn biến chi tiết tập 21 "Hoa hồng trên ngực trái" phát sóng tối thứ 4, 16/10 trên kênh VTV3.

Mỹ Anh

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 20, Trà sắp bại lộ, bị côn đồ dằn mặt

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 20, Trà sắp bại lộ, bị côn đồ dằn mặt

Đang lúc lo lắng vì bị bại lộ, mọi công sức đổ sông đổ biển thì Trà bị côn đồ tới dằn mặt.