Mối quan hệ oan nghiệt giữa Dung (Kiều Thanh) và Thái (Ngọc Quỳnh) vẫn tiếp diễn. Ở "Hoa hồng trên ngực trái" tập 25 phát sóng tối 30/10, cuối cùng Dung cũng lộ thân phận là chị gái của Kiều Nhung - người yêu cũ của Thái, vì bị ép đi phá thai mà bỏ mạng.

Trong tập 26 lên sóng tối nay, Dung lại tình cờ gặp Khuê (Hồng Diễm) và ngay lập tức được San (Diệu Hương) nhờ vả giúp cô bạn thân giành lại quyền nuôi bé Bống từ tay Thái. Chỉ có điều Dung không hề biết người chồng phụ bạc của Khuê chính là Thái, người cô mang mối hận trong lòng lâu nay và nuôi kế hoạch trả thù.

{keywords}
San giới thiệu Dung với Khuê để nhờ giúp đỡ. 

Sau khi bị Dung hại trắng tay, Thái buộc phải bán căn nhà đang ở để trả nợ và cùng mẹ, con gái dọn đến căn nhà thuê. Công ty, gia đình lẫn ngôi nhà không còn, Thái đang mất đi tất cả. Tuy vậy Thái vẫn hứa với bé Bống sau này sẽ mua lại căn nhà to đẹp hơn. Khi Bống đề nghị Thái đón Khuê và em gái về ở cùng vì hiện hai mẹ con vẫn ở nhờ nhà San, Thái đáp: "Chưa chắc mẹ con đã đồng ý về đây ở". 

{keywords}
Thái buộc phải đi ở nhà thuê sau khi trắng tay. 

Trà "tiểu tam" đã trơ trẽn, vợ cũ của Bảo càng trơ trẽn hơn, Chi (Lương Giang) dù bị Bảo (Hồng Đăng) cự tuyệt nhưng vẫn bám lấy anh và cho rằng chừng nào Bảo còn độc thân thì cô vẫn còn cơ hội. Trong khi đó, Bảo ngày càng thể hiện sự quan tâm dành cho Khuê ở công ty khiến nhân viên của anh dễ dàng nhận ra.

{keywords}
 
{keywords}
Bảo cự tuyệt với vợ cũ nhưng lại có tình cảm với Khuê.

Dung sẽ vì mối thù với Thái mà giúp Khuê? Thái sẽ làm gì để vực dậy trước sự trả thù không nương tay của Dung? Bảo và Khuê có tiến thêm được bước nào trước sự cản trở của Chi? Diễn biến chi tiết "Hoa hồng trên ngực trái" tập 26 lên sóng VTV3 tối nay, 31/10.

Mỹ Anh

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 25, Thái sốc nặng khi biết sự thật về Dung

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 25, Thái sốc nặng khi biết sự thật về Dung

Thái sững người khi luật sư Dung chính là chị gái của người yêu cũ đã mất.