"Thiên linh cái", bộ phim kinh dị Việt sắp ra mắt vừa gây sốc với trailer mới ngập cảnh nóng bạo liệt giữa Hoàng Yến Chibi và Quang Tuấn. Nữ diễn viên "Tháng năm rực rỡ" rũ bỏ hình ảnh ngây thơ, trong sáng để hóa thân vào một nhân vật trưởng thành với nhiều cảnh ám ảnh. 

Hoàng Yến Chibi tiết lộ, để hoàn thành xong phân cảnh, ekip đã phải vật lộn hơn 2 tiếng đồng hồ. "Từ khi đọc kịch bản đến khi lên phim trường, tôi đều ý thức rằng cảnh nóng này sẽ không phải quá khó, không phải phô trương về thể xác nên cũng đỡ áp lực hơn. Tôi chỉ việc nằm bất động, cái khó hoàn toàn ở phân cảnh này nghiêng về anh Tuấn. Hôm đó, sau hàng loạt cảnh quay trước đó, do khá mệt nên khi vào đóng cảnh này, Yến cũng như thiếp đi nên cũng không có quá nhiều cảm xúc về nó. Anh Tuấn cũng được ekip hóa trang, phục trang chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt để tránh những tiếp xúc có thể khiến cả hai đều ngượng.

{keywords}
Hoàng Yến Chibi và Quang Tuấn đều tự mình đóng những cảnh nóng mà không cần đến diễn viên đóng thế. 

Tôi được dành sự tôn trọng tuyệt đối khi đóng với anh Tuấn. Trước khi quay, anh có hỏi tôi đã chuẩn bị tâm lý, có sợ không. Tôi bảo “không vấn đề” nhưng khi bấm máy vẫn phải thực hiện đi thực hiện lại rất nhiều lần. Chúng tôi có nói với ekip rằng khi diễn cảnh này chỉ nên có những người có công việc ở lại, còn lại phải ra ngoài hết để cả hai thoải mái hơn trong cách diễn. Cũng may là sau đó, mọi người tập trung nên hoàn thành cảnh quay nhanh hơn".

Lên kế hoạch từ năm 2014, tới cuối năm 2017 "Thiên linh cái" mới chính thức được đưa vào sản xuất và bấm máy vào tháng 6/2018. Phim chính thức ra rạp từ 19/4. 

 Mai Linh

Nhan sắc hot girl đóng vai cô gái đáng thương nhất 'Chạy trốn thanh xuân'

Nhan sắc hot girl đóng vai cô gái đáng thương nhất 'Chạy trốn thanh xuân'

Vai Châu trong "Chạy trốn thanh xuân" nhận được nhiều thương cảm của người xem do Huyền Lizzie thủ vai.