Trong tập 38 Hướng dương ngược nắng lên sóng tối thứ 2, 8/3, Châu (Hồng Diễm) sau khi uống rượu say đã chứng kiến cảnh Minh (Lương Thu Trang) ở bên cạnh Kiên (Hồng Đăng) nên đã không kiểm soát được bản thân. Cô tăng ga lái xe đâm thẳng về phía hai người. Kiên vì đẩy Minh ra nên đã hứng trọn cú đâm trực diện của Châu.

{keywords}
Cảnh quay kịch tính trên phim. 

Trên phim thì kịch tính là vậy nhưng trong đoạn clip hậu trường được đoàn phim Hướng dương ngược nắng chia sẻ, nhiều người bật cười khi thấy cảnh Hồng Diễm lái xe cùng anh quay phim bên cạnh và đâm vào chiếc hộp phủ vải xanh bên đường thay vì Hồng Đăng như khán giả thấy trên màn ảnh. 

{keywords}

Sau đó cô không hề bỏ đi để trốn tránh trách nhiệm mà ở lại dùng điện thoại quay lại khuôn mặt được hóa trang bê bết máu của Hồng Đăng. Cả Hồng Diễm và Lương Thu Trang đều bật cười khi chứng kiến tình cảnh thê thảm của Kiên. Không khí hậu trường vui vẻ của các diễn viên đối lập hoàn toàn với sự căng thẳng trên phim. 

{keywords}

Trước đó đoạn clip hậu trường cảnh Châu tát Kiên ở tập 34 Hướng dương ngược nắng liên quan đến Hồng Diễm, Hồng Đăng cũng khiến khán giả thích thú. Sau cảnh phim căng thẳng, Hồng Diễm đã chạy tới ôm bạn diễn làm hòa khiến Hồng Đăng dù vừa bị ăn tát nhưng vẫn rất vui vẻ. 

{keywords}
 Hồng Diễm chạy tới ôm Hồng Đăng giảng hòa sau cảnh tát căng thẳng. 

Không chỉ là cặp diễn viên ăn ý trên màn ảnh suốt 10 năm, Hồng Diễm và Hồng Đăng còn giữ mối quan hệ thân thiết ngoài đời. Cả hai thường xuyên tương tác trên mạng xã hội cũng như luôn tạo ra những giây phút hài hước trên phim trường. Đó cũng là lý do cặp song Hồng luôn giành được sự yêu mến của khán giả.  

Clip hậu trường cảnh Hồng Diễm tát Hồng Đăng ở tập 34

Mỹ Anh 

Hồng Đăng phải nhờ Việt Anh giúp sau khi bị Lương Thu Trang tát

Hồng Đăng phải nhờ Việt Anh giúp sau khi bị Lương Thu Trang tát

Cú tát quá mạnh của Lương Thu Trang và một tình huống bất ngờ không có trong kịch bản khiến cả hai diễn viên phải nhờ đến Việt Anh giúp.