Trong tập 4 Hướng dương ngược nắng, Trí (Đình Tú) vẫn ở nhà ông Đạt (Mạnh Cường) trong khi không nói gì với Minh (Lương Thu Trang). Bực mình, Trang gọi điện mắng em trai giữa quán phở. "Đang ở đâu? Chị mày đang ở dưới này đây. Mày mà không khai, tao sẽ đến thẳng Cao Dược túm cổ mày tụt quần đánh giữa thanh thiên bạch nhật, mày có tin không? Này, định trốn à? Chị mày không tin sẽ không tìm được ra mày. Đừng có giở trò mất sóng ở đây". 

{keywords}

Minh gặp ngay ông nội ở quán phở. 

Nghe Minh nhắc đến Cao Dược đúng lúc ngồi cạnh đó ăn phở, ông Phan (NSƯT Đức Trung) hỏi Minh cần đến đó tìm ai. "Cháu đến tìm em trai cháu. Ông ơi, ông có biết ông Cao Mạnh Đạt, TGĐ của Cao Dược không ạ". 

{keywords}
Bà Cúc khuyên nhủ Châu cưới Kiên. 

Trong khi đó, giữ đúng lời hứa với Kiên (Hồng Đăng), bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) khuyên nhủ Châu (Hồng Diễm) về chuyện lấy chồng. Thấy con gái than thấy áp lực vì bỗng dưng bị ràng buộc, bà Cúc nói: "Con nhìn thì dịu dàng nhưng tư tưởng chẳng giống ai cả. Bằng ngần này tuổi đầu rồi đáng lẽ con phải sốt ruột hơn nó thế mà buông 1 câu không thích kết hôn nhẹ bẫng. Con đừng nhìn vào cuộc hôn nhân của bố mẹ mà ám ảnh. Con với Kiên đến với nhau bằng tình yêu thì mọi chuyện sẽ khác". 

{keywords}
 Bà Cúc giục Kiên cưới Châu. 

Hoàng (Việt Anh) và Kiên gặp nhau ở quán bar và tâm sự về chuyện một nửa của mình. Thấy Hoàng nhận xét Minh tính hổ vồ không nhu mì dịu dàng như Châu, Kiên liền "đính chính" ngay. "Ông nhìn gái thì có vẻ chuẩn chứ nhìn lòng người chưa chắc đã chuẩn. Có những người trong lòng luôn muốn phản nghịch nhưng bên ngoài thích mang một cái vẻ an phận". 

Ông Phan sẽ làm gì khi thấy Minh nói đi tìm con trai mình? Châu có chịu nghe lời mẹ mà kết hôn với Kiên? Hoàng và Minh tiến triển tình cảm ra sao? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 4 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay, 21/12. 

Mỹ Anh 

'Hướng dương ngược nắng' tập 3, Ngọc liên tục xúc phạm Trí

'Hướng dương ngược nắng' tập 3, Ngọc liên tục xúc phạm Trí

Thấy Trí lù lù xuất hiện ở nhà mình, Ngọc khó chịu ra mặt và không ngừng buông lời xúc phạm anh trai trong 'Hướng dương ngược nắng' tập 3.