Trong Hướng dương ngược nắng tập 57 lên sóng tối nay, 21/4, Kiên (Hồng Đăng) và Châu (Hồng Diễm) lại có cuộc nói chuyện đẫm nước mắt. Kiên buồn rầu nói: "Điều mà anh hối hận nhất là đã không kéo em đi cùng, biết đâu có thể mọi chuyện sẽ khác". Châu mắt cũng rưng rưng đáp lại: "Món quà này bây giờ không còn ý nghĩa nữa rồi".

Kiên lúc này đã bật khóc. Anh vừa nói vừa đưa hộp đựng nhẫn cầu hôn cho Châu: "Nhưng anh đặt nó là để dành cho em, để cầu hôn em. Nên nếu thực sự em không muốn nhận, em có thể ném nó đi". Châu sẽ làm gì với chiếc nhẫn? Lần này Kiên có thực sự chấp nhận rời bỏ cô? 

Còn Minh (Lương Thu Trang), cô về nhà và phát hiện ra mẹ mình đang cố gắng mở chiếc hộp hình trái tim chứa bí mật bên trong Hoàng (Việt Anh) đã tặng mình. Ngăn cản không nổi Diễm Loan (Vân Dung), Minh cũng tò mò ngồi xem mẹ phá khoá và chỉ lo hỏng hộp. Minh bất ngờ khi thấy mẹ thông báo đã mở được chiếc hộp. Không rõ nó chứa thứ gì bên trong? 

Trong khi đó, Trí (Đình Tú) đã chấp nhận Kiên. Ngọc hỏi: "Anh vẫn quan hệ với kẻ đốn mạt định tống anh vào tù à?". Và Trí đáp: "Thế tôi có quyền chọn cha mẹ, chọn anh chị chắc? Cũng giống cô đấy! Biết chị Minh là ruột thịt rồi, cô có chối bỏ được mãi không? Tôi với anh Kiên cũng thế! Thực ra tôi cũng chẳng muốn nhận đâu, thấy chẳng vui vẻ gì cả. Nhưng tôi nhớ là trước đây tôi bị côi chối bỏ một lần rồi, tôi thấy buồn lắm. Tôi không muốn lặp lại nữa". 

Lời nói của Trí có khiến Ngọc (Quỳnh Kool) nghĩ lại về mối quan hệ với Minh cũng như sẽ làm cô cảm mến hơn anh chàng này? 

{keywords}

Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 57 lên sóng tối nay, 21/4 trên VTV3.

Mỹ Anh  

'Hướng dương ngược nắng' tập 56, Hoàng qua đêm ở nhà Minh

'Hướng dương ngược nắng' tập 56, Hoàng qua đêm ở nhà Minh

Không hiểu vì lý do gì mà Hoàng xuất hiện tại nhà Minh trong đêm tối rồi cùng ăn bữa sáng với cô trong tập 56 'Hướng dương ngược nắng'.