Ở các tập gần đây, những tưởng mối quan hệ giữa Minh (Lương Thu Trang) và Hoàng (Việt Anh) đã tiến triển đến mức chỉ còn cách một đám cưới nhưng cuộc đối thoại giữa họ trong Hướng dương ngược nắng tập 58 lên sóng tối thứ 2, 26/4 lại khiến khán giả hoang mang, y như vẻ mặt của Minh. 

"Anh với mẹ bé Cami tại sao lại chia tay?", Minh hỏi Hoàng. Nhưng Hoàng đáp lại tỉnh bơ: "Chia tay hồi nào?". Minh ngạc nhiên nói: "Ơ, thế? Thế sao anh suốt ngày tán tỉnh tôi. Anh định bắt cá hai tay à?". Lần này câu trả lời của Hoàng khiến Minh sốc thực sự: "Anh tán em á? tán khi nào? em bị ảo à?".

Trong khi đó, Ngọc (Quỳnh Kool) càng lúc càng có tình cảm với Trí (Đình Tú) trong khi anh chàng luôn dành những lời nặng nề cho cô. "Tôi nói thật, tôi biết cô đi làm không phải vì thiếu tiền đúng không? Còn số nợ của tôi, tôi sẽ trả, cần thiết tôi sắp xếp trả cô trước là được chứ gì. Với cả cô đừng đến quán nữa, vừa tốn thời gian của cô mà mọi người thấy phiền lắm".

Trước sự phũ phàng của Trí, Ngọc rơm rớm nước mắt nói: "Mọi người thấy phiền hay là anh thấy phiền? Anh lấy quyền gì mà đuổi tôi như thế. Đồ vô tâm!". 

Còn cụ Phan (NSƯT Đức Trung) khuyên nhủ Bạch Cúc (NSND Thu Hà) để bà nghĩ lại mà đến với ông Quân (NSƯT Phạm Cường): "Điều đáng sợ hơn cả cô đơn con có biết là gì không? Là sự cô độc của tuổi già. Tại sao cứ phải chấp nhận một mình trong khi mình có cơ hội nương tựa vào ai đó cơ mà. Cuộc đời nếu nói là dài thì cũng dài, nếu nói là ngắn thì cũng ngắn. Tại sao lại cứ phải cố tỏ ra mạnh mẽ để cáng đáng hết cả một đời. Đối với người phụ nữ như thế mệt mỏi lắm con ạ!"

Bà Cúc sẽ đáp lại lời khuyên của bố chồng ra sao? Bà có tìm đến với ông Quân? Trí có vì lời trách của Ngọc mà nghĩ lại? Điều gì đã xảy ra với Hoàng khi anh cư xử với Minh như chưa từng có chuyện gì xảy ra như vậy? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 58 lên sóng tối mai, 26/4 trên VTV3.

Mỹ Anh  

'Hướng dương ngược nắng' tập 57, Kiên khóc khi đưa nhẫn cầu hôn cho Châu

'Hướng dương ngược nắng' tập 57, Kiên khóc khi đưa nhẫn cầu hôn cho Châu

Biết không thể níu kéo được Châu, Kiên đưa nhẫn cầu hôn đã đặt trước cho Châu để cô tự quyết trong 'Hướng dương ngược nắng' tập 57.