Trong Hướng dương ngược nắng tập 65 lên sóng tối nay, Hoàng (Việt Anh) đã gặp Minh (Lương Thu Trang) sau nhiều lần trốn tránh. Biết Minh thắc mắc về mối quan hệ giữa mình và mẹ Cami (Thuỳ Dương), Hoàng quyết định nói ra tất cả nhưng không quên kèm điều kiện mà Minh khó từ chối vì tò mò. 

"Người ta chỉ nên rút ruột rút gan với người coi trọng mình đúng không? Anh và mẹ Cami có bí mật và nếu như hôm nay em hỏi anh điều đó với tư cách là người phụ nữ của anh, anh sẽ trả lời còn nếu không thì không cần thiết". Minh không đáp nhưng níu Hoàng lại. 

Trong khi đó, Châu (Hồng Diễm) an ủi bà Cúc (NSND Thu Hà) và thuyết phục mẹ đến với chú Quân (NSƯT Phạm Cường) khi biết hai người có tình cảm với nhau.

"Không phải là mẹ không thích chú Quân. Mẹ hãy đừng vì sợ hãi, vì sĩ diện mà bỏ qua tình cảm này. Con cảm thấy rất tiếc nếu như mẹ bỏ qua chú Quân. Con nghĩ mọi thứ tình cảm đều xứng đáng có cơ hội để ta đấu tranh vì nó, cho dù chỉ là một lần".

{keywords}

Còn Ngọc (Quỳnh Kool) cuối cùng đã ra đòn quyết định để hạ gục Trí (Đình Tú). Khi anh chàng thắc mắc sao Ngọc có thể dùng nhiều son thế, cô nàng lập tức đáp trả vô cùng đáng yêu: "Tôi thừa son đấy, thì làm sao?" rồi hôn Trí khiến anh chàng không kịp trở tay. 

Trí và Ngọc chính thức thành đôi? Bà Cúc có hành động vì ông Quân? Minh có chấp nhận là người yêu của Hoàng để nghe bí mật của anh? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 65 lên sóng tối 11/5 trên VTV3.

Mỹ Anh  

'Hướng dương ngược nắng' tung loạt tình tiết gay cấn, đám cưới kết phim

'Hướng dương ngược nắng' tung loạt tình tiết gay cấn, đám cưới kết phim

'Hướng dương ngược nắng' hé lộ hàng loạt tình tiết trong các tập cuối mà khán giả đang mong chờ.