Trong Hương vị tình thân tập 104 lên sóng tối mai, 13/9, sự việc lừa đảo từ thiện vỡ lở, ông Khang (Mai Nguyên) về nhà mắng bà Xuân (Quách Thu Phương) như tát nước trước mặt các con.

"Em đã tiếp tay cho chúng nó lừa biết bao người rồi không hả? Anh đã nói rồi, là em ngồi im đi nhưng em không chịu. Em muốn cả cái nhà này phải chết nhục hả?" Bà Xuân không nói được gì, chỉ khóc.

{keywords}

 

Thấy mẹ chồng giam mình trong nhà vệ sinh khóc, Nam (Phương Oanh) vào hỏi han nhưng đáp lại cô bị bà Xuân đuổi. Dù vậy Nam vẫn quyết định ra tay cứu mẹ chồng, thậm chí còn đứng ra hứng đòn thay bà Xuân trong một vụ ẩu đả. Cũng chính Nam và Long đã giúp minh oan cho bà Xuân. 

Trong khi Nam ghi điểm với nhà chồng thì ông Khang tỏ rõ thái độ không hài lòng với Thi (Thu Quỳnh) và nhắc nhở cô cân đối giữa việc công ty và việc gia đình. Thậm chí ông Khang còn so sánh Thi với Nam khiến cô vô cùng khó chịu.

"Bố muốn nhắc con, con về làm dâu trước chị Nam mấy năm, con hiểu gia đình mình hơn, con thân với mẹ con hơn. Thế mà trong chuyện này chị Nam con lại nắm bắt sự tình nhanh hơn, thấu đáo hơn con". 

{keywords}

Thi sẽ phản đòn thế nào? Nam đã cứu mẹ chồng ra sao? Chi tiết Hương vị tình thân tập 104 lên sóng VTV1 lúc 21h tối thứ 2, 13/9.  

Vy Uyên 

Phương Oanh từ 'vịt hóa thiên nga' trong 'Hương vị tình thân'

Phương Oanh từ 'vịt hóa thiên nga' trong 'Hương vị tình thân'

Các tập gần đây của 'Hương vị tình thân', nhân vật Nam của Phương Oanh ghi điểm bởi lối ăn mặc nữ tính, phong cách và quyến rũ.