Trong Hương vị tình thân tập 111 lên sóng tối nay, 22/9, bà Sa (Ngân Hạnh) vui mừng thông báo cho cụ Dần (NSND Thu Quỳnh) chuyện Thi (Thu Quỳnh) đã mang bầu với vẻ đắc chí trước mặt thông gia khiến bà Bích (Tú Oanh) rất bực bội. 

{keywords}

Ngay sau đó, bà Bích xuống bếp gặp Nam (Phương Oanh) bày tỏ sự không hài lòng vì chuyện Thi mang bầu mà làm náo loạn cả nhà. Bị Nam nhắc nên ăn nói ý tứ, bà Bích sốt ruột nhìn vào người Nam nói: "Con làm thế nào đi chứ! Trước thế này, sau thế kia mà để cho một đứa trước sau như một nó mang bầu trước là thế nào? Hay là tại thằng Long?". 

{keywords}

Cũng trong tập này, thấy ông Sinh (Võ Hoài Nam) tới nhà, bà Bích gợi ý bố Nam mang mác đi tù ra để doạ nhà bà Sa giúp mình. "20 năm cơ mà, ai dám làm gì. Lúc đấy mẹ con nhà mụ Sa có mà co vòi lại anh nhỉ? Nghĩ đến em thấy sướng lắm", bà Bích cười nói trong sự ngán ngẩm của ông Sinh. 

{keywords}

Nam và ông Sinh phản ứng sao trước lời nói của bà Bích? Việc có bầu có giúp Thi đảo ngược được tình thế ở gia đình chồng? Chi tiết Hương vị tình thân tập 111 lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 22/9. 

Vy Uyên 

Thục Anh 'Hương vị tình thân': Cảm giác bị 'ném đá' khá thú vị!

Thục Anh 'Hương vị tình thân': Cảm giác bị 'ném đá' khá thú vị!

Diễn viên Thục Anh chuẩn bị sẵn tâm lý đón bão dư luận và bình tĩnh khi nhân vật Dương mình đảm nhiệm bị khán giả 'ném đá'.