Trong Hương vị tình thân tập 85 lên sóng tối mai, bà Dần (NSND Như Quỳnh) hỏi thẳng Long (Mạnh Trường) có phải định bỏ cuộc chuyện chinh phục Nam (Phương Oanh) hay không?, Long đáp cần thêm thời gian và Nam cũng vậy vì cô chưa quên được những khúc mắc với gia đình anh. "Chẳng qua Nam lo cho bà chứ cô ấy cũng chẳng muốn gặp cháu đâu", Long buồn bã nói. 

Thấy vậy bà Dần nói với Long: "Cháu không nghe các cụ dạy à? Cưới vợ phải cưới liền tay. Cháu làm ăn kinh doanh nhanh nhạy đến như thế mà trong chuyện này cháu chậm chạp thế nhỉ? Cùng lắm thì làm như thằng Huy với con Thi, cưới cả trâu lẫn nghé luôn". 

Cũng trong tập này, Diệp (Bích Ngọc) thừa nhận với chị gái dù có cố gắng như thế nào thì vẫn chưa bao giờ quên được Dũng (Sỹ Hưng). Nam lập tức đưa lời khuyên cho em gái: "Đấy là vì em chưa mở lòng. Bây giờ em chỉ cần yêu người khác là sẽ quên được người cũ ngay. Thật đấy!".

Diệp hỏi lại khiến Nam cứng họng: "Chị có làm được như chị nói không? Hay chị vẫn yêu anh Long? Chị vẫn yêu anh Long đúng không? Nên 3 năm rồi chị có yêu ai khác được đâu".

Còn bà Sa (Thu Hạnh) tranh cãi với ông Tấn (Hồ Phong) về chuyện kết hôn và con cái. "Em không bắt anh giữ lời hứa, cuộc sống đổi thay, ai rồi cũng khác, không chỉ vì 1 lời hứa mà từ bỏ quãng đời còn lại được. Anh bây giờ đã giàu có, có điều kiện, có danh phận, tại sao anh không lập gia đình đi? Tuổi anh có thể đẻ thêm được mà, 1 đứa hay 10 đứa cũng được. Tại sao cứ phải là thằng Dũng".  

Ông Tấn sẽ trả lời bà Sa thế nào? Nam có thừa nhận với Diệp chuyện vẫn yêu Long? Long có nghe theo lời bà Dần? Chi tiết Hương vị tình thân tập 85 sẽ lên sóng VTV1 lúc 21h tối mai, 16/8.  

Vy Uyên 

Sự phẫn nộ của khán giả đối với bà Xuân 'Hương vị tình thân' sẽ tăng

Sự phẫn nộ của khán giả đối với bà Xuân 'Hương vị tình thân' sẽ tăng

Quách Thu Phương tiết lộ: "Sự phẫn nộ, ghét bỏ, bực tức của khán giả đối với nhân vật Xuân chắc chắn sẽ tăng lên".