Clip trích đoạn diễn xuất của Huyền Thạch trong phim 'Mê Cung'

Luôn thích những vai diễn cá tính mạnh

- Vai Lưu Ly trong Mê cung được cho là vai phản diện nữ rất chất, thậm chí lẫn át cả nữ chính, đã có ai nói như vậy với chị chưa?

Huyền không nghĩ vai diễn của mình lẫn át ai cả. Mỗi người đảm nhiệm 1 nhân vật khác nhau, số phận khác nhau, vì vậy cách diễn cũng sẽ khác nhau. Có lẽ vì nhân vật của Huyền cá tính mạnh nên được mọi người chú ý hơn chút thôi. 

- Vào vai một nữ quái ngổ ngáo nhưng lại lụy tình, những cảnh quay có nhân vật Lưu Ly đều dữ dội, là dạng vai khác hẳn Huyền Thạch từng đảm nhận, nhân vật mới này có làm khó chị?

Lưu Ly là vai diễn Huyền thích nhất từ trước đến nay. Huyền luôn thích những vai diễn cá tính mạnh, gai góc như vậy. Bình thường Huyền là người khá vui vẻ, hài hước, nhắng nhít nhưng khi nhận vai Lưu Ly, nhiều bạn diễn nói đọc nhân vật hợp với Huyền quá còn gì. Người nhà xem thì nói giống Huyền những lúc khi có chuyện gì đó cần phải nghiêm túc và những lúc đo sức bền như chơi thể thao thì sẽ mạnh mẽ và quyết liệt như thế. Có lẽ tính cách của Lưu Ly là tính cách bên trong, khi mà Huyền nghiêm túc nhất nên với vai diễn này Huyền thấy yêu vô cùng, chẳng muốn thoát khỏi nhân vật.

- Có khi nào nhập vai quá mà ra đường chị cứ nghĩ mình là Lưu Ly, kiểu cư xử và đi đứng rất anh chị?

Nếu vai diễn lâu hơn thì có lẽ cũng nhập vai vậy đó. Nói vui thôi chứ đã là diễn viên có kỹ năng diễn xuất, càng cần có kỹ năng thoát vai. Nếu để vai diễn lấn át cuộc sống bên ngoài thì sẽ không phải diễn viên chuyên nghiệp. Tuy nhiên Lưu Ly có thể là nguồn cảm hứng để Huyền sẽ thay đổi ngoại hình trong thời gian tới cũng nên.

{keywords}
Tạo hình nhân vật Lưu Ly của Huyền Thạch trong phim "Mê cung". 

Trong phim chỉ là rượu giả

- Đóng vai phản diện, lại là nữ quái ngổ ngáo, chị nhận được phản hồi của khán giả thế nào? 

Khán giả thời nay am hiểu về nghệ thuật nhiều hơn nên họ không còn ghét diễn viên vì nhân vật. Thay vào đó họ sẽ khen là đóng đạt hay không. Tạm thời với vai diễn này Huyền chưa thấy phản hồi tiêu cực nào. Hy vọng Lưu Ly có thể để lại điều gì đó trong lòng khán giả.

- Cảnh Lưu Ly kề cả dao vào cổ bố mình để người yêu trốn thoát nhận phản ứng trái chiều của khán giả, họ cho rằng một người con làm thế là bất hiếu, khi đóng cảnh này chị gặp khó khăn gì?

Cảnh này là cảnh hành động lại dùng vật sắc nhọn nên khi quay cần phải tập kỹ lưỡng để ăn khớp với nhau. Hôm đó cũng là buổi quay đầu của Huyền nên tâm lý cũng hơi lo lắng nhưng sau khi xem lại và nghe phản hồi của khán giả thì thấy khá yên tâm. Thực ra nếu xét tình huống đó, khi một mạng người sắp bị giết, hành động của Lưu Ly là bất đắc dĩ và chỉ có vậy mới cứu được Việt Sói. Ngay sau đó Ly đã chịu sự trừng phạt của bố nên dù có là hành động không đúng nhưng vẫn có thể du di và thông cảm được, đấy là quan điểm của cá nhân của Huyền.

- Trong phim nhân vật Lưu Ly có tửu lượng tốt và hợp gu với bố mình là trùm ma túy Cường Lâm, khán giả thắc mắc là trong phim Huyền có uống rượu thật không và ngoài đời tửu lượng của chị thế nào?

Câu hỏi này dễ thương quá. Thật sự thì tửu lượng của Huyền cũng kha khá. Còn trong phim thì là rượu giả thôi.

- Chia sẻ thêm về cảnh phim làm khó chị nhất trong 'Mê cung'?

Huyền không thấy cảnh nào quá khó. Duy chỉ có những cảnh quay đầu thì chưa điều chỉnh tâm lý nhân vật chắc nên khi quay khá lo lắng. Cộng thêm là nhân vật mình yêu thích nên tâm lý cũng run, sợ làm không tốt nó.

{keywords}
Huyền Thạch lột xác với vai diễn mới. 

Không bao giờ trả lời những tin nhắn khiếm nhã

- Nhân vật Lưu Ly bụi bặm và có ngoại hình sexy, khá hợp với phong cách sexy ngoài đời của Huyền Thạch. Trên trang cá nhân khán giả gặp khá nhiều bức hình sexy của Huyền, chị có bao giờ nhận những tin nhắn khiếm nhã?

Những tin nhắn khiếm nhã Huyền cũng gặp nhưng Huyền không bao giờ trả lời, không quan tâm và sẽ block luôn. Những người không lịch sự thì không đáng để mình bận tâm.

- Từ đầu năm tới nay chị có tới 3 phim lên sóng, đang ở giai đoạn chín trong nghề nghiệp, lại gợi cảm như vậy, đừng nói là chị vẫn đang độc thân và không ai theo đuổi nhé!

Cái này chắc Huyền sẽ giữ bí mật thôi. Khi nào có happy ending Huyền sẽ thông báo sau.

{keywords}
Nữ quái gây sốt trong phim 'Mê cung' chuộng phong cách sexy

- Tiêu chí lựa chọn bạn trai của chị thế nào?

Thực ra Huyền không đặt ra tiêu chí gì cả. Chữ Duyên là quan trọng nhất nhưng để bị thu hút thì Huyền dễ bị thu hút ở chàng trai hài hước, đáng yêu, sâu sắc.

- Nếu bạn trai của Huyền không muốn Huyền xuất hiện trong những bức hình sexy nữa chị có vì thế mà thay đổi phong cách của mình?

Khi Huyền quyết định làm gì thường là đã suy nghĩ kỹ chứ không bồng bột. Nên nếu để thay đổi phải là do Huyền cân nhắc, nếu muốn Huyền thay đổi thì điều đó phải có lý, còn vì ích kỉ cá nhân thì người đó thường không bao giờ là bạn trai của Huyền cả.

{keywords}
Huyền Thạch nói hình ảnh của cô không lố lăng, phản cảm. 


- Có khán giả bình luận Huyền Thạch đẹp nhưng nghiện ảnh khoe vòng 1, chị sẽ nói gì với họ?

Phong cách Huyền theo là quyến rũ và khoẻ khoắn. Vì vậy đôi khi trang phục sẽ có phần gợi cảm. Huyền nghĩ những hình ảnh của Huyền đăng tải đều ở mức lịch sự, không lố lăng phản cảm. Mình có thể tận hưởng sự tự tin của mình ở mức cho phép phải không? Huyền hy vọng mình có thể truyền 1 chút năng lượng tích cực để các bạn nữ có cảm hứng yêu thương bản thân mình nhiều hơn. 

Mỹ Anh

Diễn viên sexy nhất 'Chạy trốn thanh xuân' không chấp nhận khoe thân tùy tiện

Diễn viên sexy nhất 'Chạy trốn thanh xuân' không chấp nhận khoe thân tùy tiện

Huyền Thạch - nữ diễn viên 9X thủ vai Vy trong 'Chạy trốn thanh xuân' nói không phải vai nào cũng có thể để lộ cơ thể một cách tuỳ tiện.