{keywords}
Sau 4 tháng kể từ khi ra mắt dự án điện ảnh gần đây nhất là 'Anh trai yêu quái', những người hâm mộ yêu mến Isaac vẫn luôn trông chờ Mr Right “tung chiêu” khi thấy anh khá im hơi lặng tiếng.
{keywords}
Mới đây, nam ca sĩ, diễn viên đánh dấu sự quay trở lại với những hình ảnh soái ca lịch lãm. Anh tiết lộ đây là hình tượng mới của mình trong dự án phim ngắn mới mang tên "Vũ khí tối thượng".

 

{keywords}
Theo những gì được tiết lộ, Isaac xuất hiện khá ấn tượng với hình ảnh mới mẻ, vừa "soái ca" lịch lãm, vừa kiểu mạnh mẽ, bí ẩn, khác hẳn những nhân vật có số phận, hoặc tâm lý tình cảm quá nhiều như những bộ phim trước.
{keywords}
Isaac tranh thủ nghỉ ngơi thư giãn trong những phút chờ quay cảnh tiếp theo.
{keywords}
Để xây dựng hình tượng lịch lãm, lạnh lùng, Isaac được các nhân viên chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất trên phim trường.

{keywords}

Hình tượng mới của Isaac hứa hẹn sẽ "đốn tim" nhiều người. Nhiều người hâm mộ cho rằng, việc Isaac đẹp trai chính là vũ khí tối thượng của bộ phim.
{keywords}
"Hình tượng soái ca Hàn Quốc đáng yêu trong các MV thì khán giả đã rất quen thuộc với Isaac và chính khán giả rồi, vì thế ngay khi nhận được lời mời cho vai diễn này, Isaac đã rất thích và quyết tâm phải làm thật tốt vai này", nam ca sĩ , diễn viên chia sẻ về dự án.



{keywords}
Tuy nhiên trong tình hình đang cách ly xã hội và cùng đội ngũ y tế ở nhà chống dịch, cho nên nhà sản xuất cùng ekip đã quyết định hình thức chiếu trực tuyến vào ngày 17/04 trên kênh YouTube chính thức của Isaac để tất cả mọi người có thể theo dõi một cách thuận tiện và an toàn.

Thuý Hà

Sau nghi vấn hẹn hò Bảo Anh, Isaac khoe ảnh thân mật tại Mỹ

Sau nghi vấn hẹn hò Bảo Anh, Isaac khoe ảnh thân mật tại Mỹ

 - Sao Việt ngày 29/2: Sau nhiều nghi vấn hẹn hò từ trước đó, Bảo Anh và Isaac lại tiếp tục gây bão khi khoe ảnh vô cùng thân mật tại Mỹ.