Kaity Nguyễn kể về hậu trường các cảnh nóng trong 'Gái già lắm chiêu V'

Sau bộ phim trăm tỷ Tiệc trăng máu, Kaity Nguyễn tiếp tục đảm nhiệm vai nữ chính trong Gái già lắm chiêu V. Bên cạnh việc diễn xuất cùng hai diễn viên gạo cội là NSND Lê Khanh và NSND Hồng Vân, người đẹp sinh năm 1999 còn đóng cặp với hai bạn diễn nam điển trai là Anh Dũng (sinh năm 1990) và Khương Lê (sinh năm 1998). 

{keywords}
Kaity Nguyễn có cảnh tắm bán nude trong 'Gái già lắm chiêu V''.

Trong phim, Kaity Nguyễn có cảnh hôn với nam diễn viên Sống chung với mẹ chồng. Cảnh Anh Dũng bất ngờ hôn lên vai rồi lên cổ Kaity là cảnh nóng khiến nữ diễn viên đỏ mặt. Đây cũng chính là cảnh quay đầu tiên của cả hai trong phim nên không tránh được sự ngượng ngùng. Cảnh chỉ hôn vai rồi hôn cổ tưởng dễ nhưng cả hai diễn viên phải thực hiện suốt hơn 2 tiếng đồng hồ.

{keywords}{keywords}

Cảnh nóng trên ghế sofa của bạn trai tin đồn Trương Ngọc Ánh và Kaity cũng là một trong những cảnh quay tốn nhiều thời gian nhất dù không phải là cảnh khó. Kaity tiết lộ: "Mặc dù trước mỗi cảnh quay tình cảm như vậy thì đạo diễn Bảo Nhân sẽ là người thị phạm cùng Kaity và anh Anh Dũng. Nhưng đến cảnh quay thật nhiều lúc Kaity cũng bất ngờ và đỏ mặt. Tuy nhiên, sau vài lần quay cũng quen dần". 

Không chỉ phải thực hiện các cảnh nóng bỏng với Anh Dũng, Kaity còn có thêm các cảnh phim khiến cô đỏ mặt với Khương Lê. Dù ngoài đời nữ diễn viên thừa nhận mình nhút nhát nhưng trong Gái già lắm chiêu V, Kaity lại có cảnh mạnh bạo đè bạn diễn xuống bãi cát rồi hôn. Cảnh quay mà Kaity Nguyễn nhớ nhất là cảnh chạm mặt nhau trong phòng riêng khi Khương Lê phải bán nude và cô túm lấy khăn tắm. 

{keywords}
 Cảnh phim với Khương Lê khiến Kaity Nguyễn áp lực. 

Kaity Nguyễn kể lại: "Đây là lần đầu tiên tôi quay cảnh nóng với bạn diễn khỏa thân 100%. Mặc dù là một tình huống khá oái ăm và hài hước nhưng tôi rất áp lực. Khương Lê sau mỗi lần quay đều xin lỗi tôi vì sợ khiến tôi tổn thương. Mà cảnh quay đó kéo dài từ đêm đến sáng hôm sau tại một khách sạn 6 sao ở Sài Gòn. Sau cảnh quay đó, hai chân tôi bầm dập và tôi cũng gây ra vài tổn thương cho Khương khi dẫm tím móng chân rồi còn cào rách cả da của Khương Lê do diễn quá nhập tâm". 

Quỳnh An

Khoảnh khắc tình tứ của Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng

Khoảnh khắc tình tứ của Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng

Dù Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đều chưa lên tiếng xác nhận nhưng những hình ảnh tình cảm của hai diễn viên tại nhiều sự kiện càng củng cố nghi ngờ họ đang hẹn hò.