Clip trích đoạn mới nhất về phim 

"Hoa hồng trên ngực trái" đã phát sóng đến tập 25 và trong thời gian đó các diễn viên vẫn tiếp tục quay. Phim ngày càng kịch tính với diễn biến mới liên quan đến cặp Thái - Khuê sau chia tay, đặc biệt chuyện Thái đang trả giá cho mọi sai lầm của mình khiến "Hoa hồng trên ngực trái" càng thu hút. Theo tiết lộ của Ngọc Quỳnh - diễn viên thủ vai Thái thì nhân vật này sẽ có một kết cục xứng đáng làm fan thỏa mãn.

Trong lúc đó, clip giới thiệu dài 1 phút về các tập chưa phát sóng hé lộ thêm nhiều hình ảnh mới về diễn biến của bộ phim. Trong đó Thái cuối cùng phải tìm đến Khang (Trọng Nhân), người em cùng cha khác mẹ từng bị Thái sỉ nhục và ghét bỏ để nhờ sự giúp đỡ về kinh tế, nhằm vực lại sự nghiệp bết bát. 

{keywords}
Hình ảnh được lan truyền mới đây khiến fan đồn đoán có thể Khuê và Thái tái hợp. 

Đăc biệt đáng chú ý nhất là cuộc gặp gỡ giữa Thái và 3 mẹ con Khuê. Thái đưa tiền nuôi con cho vợ cũ như đúng lời hứa lúc ly hôn, dù tán gia bại sản nhưng Thái vẫn hoàn thành nhiệm vụ đóng góp tiền nuôi bé Mun. Cùng cảnh cuộc đoàn tụ của gia đình Khuê trong clip giới thiệu mới của VTV, những ngày qua ảnh Thái và Khuê chụp hình trong một tiệm ảnh cưới cũng khiến nhiều fan đồn đoán về cái kết. 

Chưa kể trước đó cảnh Thái hạnh phúc chơi đùa với 2 con trước mặt Bảo và Khuê khiến nhiều người nghĩ tới khả năng Khuê bỏ Bảo để về với Thái là có. Tuy nhiên, theo nguồn tin của VietNamNet thì đến thời điểm này vẫn chưa có kịch bản tập cuối "Hoa hồng trên ngực trái". Thêm vào đó, như chia sẻ của diễn viên Hồng Diễm với VietNamNet cách đây không lâu thì hiện cô vẫn chưa quay cái kết của phim.

{keywords}
 
{keywords}
Trước đó hình ảnh Khuê đi theo Thái bỏ lại Bảo khiến nhiều người càng hoang mang về cái kết.  

Nữ diễn viên đóng vai Khuê chia sẻ: "Mọi người cứ đăng ảnh và suy luận thế thôi chứ giờ này chúng tôi còn chưa biết kết phim ra sao. Tôi cũng thích cái kết Khuê sẽ không trở về với Thái. Bởi vì khi chia tay cô ấy đã nói sẽ không bao giờ trở về với Thái cho dù có chuyện gì đi chăng nữa. Cô ấy đã nhẫn nhịn đến đường cùng rồi mà anh ấy vẫn quyết đẩy đi thì sau này không thể quay lại được nữa". 

Đa số khán giả đều không ủng hộ Thái về với Khuê và cho rằng Thái cần phải trả giá. Người xem ủng hộ Khuê sẽ có một cái kết đẹp với Bảo bởi hai người đẹp đôi và đều là những người nếm trải quá nhiều sự phản bội.

{keywords}
Đoạn kết của "Hoa hồng trên ngực trái": Thái hối lỗi muốn quay về bên Khuê?

Mỹ Anh

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 26, San nhờ Dung giúp Khuê giành lại con từ Thái

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 26, San nhờ Dung giúp Khuê giành lại con từ Thái

Gặp Dung, San lập tức giới nhờ Dung giúp Khuê giành lại quyền nuôi con từ Thái.