- Dù nhận phải khá nhiều ý kiến trái chiều khi đảm nhận vai nữ chính của "Hậu duệ mặt trời" bản Việt, Khả Ngân cho biết sẽ không quan tâm mà chỉ tập trung để hoàn thành tốt nhất vai diễn.

Sau một thời gian dài đồn đoán, mới đây nhà sản xuất đã chính thức công bố dàn diễn viên chính của bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt bao gồm Khả Ngân, Song Luân, Hữu Vi và Cao Thái Hà. Trong đó, Khả Ngân mới là người đảm nhận vai nữ chính, dập tắt những đồn đoán về việc Nhã Phương đảm nhận vai diễn này như những thông tin trước đây. 

Tuy nhiên, việc Khả Ngân được giao vai chính của Hậu duệ mặt trời cũng để lại nhiều ý kiến trái chiều, đa phần cho rằng cô vẫn chưa đủ khả năng để đảm nhận vai diễn này vì khả năng diễn xuất vẫn còn khá non yếu. Liên hệ với Khả Ngân, mặc dù vẫn đang bận rộn với lịch quay dày đặc nhưng nữ diễn viên vẫn dành thời gian chia sẻ về vai diễn của mình với độc giả VietNamNet. 

{keywords}
Khả Ngân sẽ vào vai Hoài Phương - bác sĩ phẫu thuật chính của một bệnh viện, nhân vật Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo thủ vai) trong bản gốc. Hoài Phương là một bác sĩ yêu nghề, có chuyên môn cao, đồng thời cũng là một phụ nữ độc lập, tự chủ.

- Sau khi đoàn phim công bố dàn diễn viên chính, cư dân mạng đang đưa ra khá nhiều những ý kiến trái chiều đặc biệt là vai của Khả Ngân. Nhiều người cho rằng vai diễn này còn quá sức với khả năng của chị, chị phản hồi thế nào?

- Tôi có áp lực vì hiện tại mới 21 tuổi nhưng lại phải vào vai một bác sĩ lành nghề. Nhưng có áp lực mới có động lực. Có nói gì những người đã không thích vẫn sẽ không thích, chỉ có cách duy nhất mình tập trung vào vai diễn và làm tốt nhất trong khả năng có thể thôi. Và điều cần thiết nhất lúc này là tôi sẽ cố gắng để hóa thân vào vai bác sĩ Phương một cách trọn vẹn nhất.

- Chị đã phải chuẩn bị những gì cho vai diễn này?

- Rất may là tôi vẫn chưa xem Hậu duệ mặt trời bản gốc. Tôi coi đó là một lợi thế, vì như vậy mình sẽ không bị cố diễn bắt chước theo Song Hye Kyo. Chắc chắn là mình không thể diễn giỏi như cô ấy được vì hình tượng bác sĩ Kang trong lòng khán giả cũng quá mạnh, nếu cố làm giống lại càng nhận thêm 'gạch đá' thôi. Tôi đã dành rất nhiều thời gian để suy nghĩ về nhân vật này và tôi sẽ là bác sĩ Phương của Việt Nam chứ không phải bác sĩ Kang của Hàn Quốc.

{keywords}
Khả Ngân cảm thấy áp lực nhưng vẫn sẽ cố gắng để hóa thân vào vai diễn một cách trọn vẹn nhất


- Để đảm nhận vai diễn, đặc biệt là một bộ phim đã quá thành công chắc chắn sẽ không tránh khỏi những áp lực nặng nề. Vậy tại sao Khả Ngân lại quyết định tham gia?

- Tôi cảm thấy hứng thú khi được hóa thân vào một nhân vật mà trước đó Song Hye Kyo đã thể hiện. Cảm giác đó phấn khích nhiều hơn là áp lực. Có thể tôi thấy ít áp lực hơn vì chưa xem bản gốc. Đây là một thử thách lớn, và tôi thích các thử thách.

Sợ thì làm được gì? Thay vì sợ tôi sẽ tập trung diễn cho ra bác sĩ Phương, chứ không cố trở thành bản sao lỗi của Song Hye Kyo.

{keywords}
Nữ diễn viên cảm thấy hứng thú khi được hóa thân vào nhân vật mà Song Hye Kyo đã thể hiện.


- Trước đây từng có nhiều thông tin cho rằng Nhã Phương mới chính là người đảm nhận vai bác sĩ Kang. Chị có chạnh lòng không nếu mình chỉ là người thay thế?

- Tôi không có tư cách và trách nhiệm để trả lời câu hỏi này, vì đó là thông tin của nhà sản xuất. Một diễn viên chuyên nghiệp không nên tạo ra thông tin ngoài lề gây ảnh hưởng đến dự án và nhà sản xuất.

Hiện tại, tôi cần tập trung tối đa thời gian cũng như tâm sức cho vai diễn. Tôi không có thời gian để ngủ nên sẽ không dành thời gian cho những thông tin mà bản thân mình cũng không biết nó là cái gì và ở đâu ra.

- Theo Khả Ngân tự đánh giá giữa chị và Nhã Phương, ai thích hợp hơn với vai diễn này?

- Tôi không tìm thấy một điểm tương đồng nào giữa mình và chị Phương để so sánh.

Chị Phương đẹp và đã có thành công từ truyền hình đến điện ảnh. Tôi là một lính mới và đang khao khát thể hiện mình ở nhiều dạng vai. Tôi chỉ muốn được học hỏi thật nhiều, làm việc với nhiều đạo diễn, cọ xát với nhiều môi trường làm phim để mình được là một diễn viên thực thụ và các đạo diễn tin chọn mình bởi sự nghiêm túc đào sâu nhân vật, biết lắng nghe, biết hợp tác với ekip với tinh thần chuyên nghiệp.

Chỉ có sự nghiêm túc và tập trung mới giúp mình đi đúng đường.

{keywords}
Khả Ngân không muốn bị đem ra so sánh với Nhã Phương vì chỉ muốn tập trung hết sức cho diễn xuất


- Khán giả nhận định rằng những bộ phim remake sẽ không bao giờ thoát khỏi được cái bóng bản gốc. Chị nói gì về điều này?

- Dĩ nhiên là Hậu duệ mặt trời bản Việt sẽ không thể hoành tráng như bản Hàn khi một tập phim truyền hình của họ đầu tư bằng một bộ phim điện ảnh của chúng ta. Riêng con số đó đã nói lên sự khập khiễng.

Nhà sản xuất mua bản quyền làm bộ phim này với mong muốn làm một bộ phim thật cảm xúc, thật Việt Nam, thật gần gũi. Tôi không có quyền tiết lộ nhiều về nhân vật, nhưng tôi tin khán giả sẽ có một góc nhìn thật riêng về nhân vật bác sĩ Phương cũng như Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt.

Mọi người trong ekip đều đang cố gắng hết sức có thể để đem đến cho khán giả Việt một bộ phim được Việt hoá một cách “có tâm” nhất.

- Khán giả đang hy vọng phiên bản Việt cũng sẽ có một cái kết 'phim giả tình thật' và có hậu như cặp đôi Song - Song của Hàn Quốc. Khả Ngân thì sao?

- Thực sự thời gian này tôi chỉ tập trung cho nhân vật thôi chứ không muốn nghĩ đến bất cứ chuyện gì khác, vì vậy nên điều này có lẽ vẫn chưa nghĩ tới (cười).

{keywords}
4 gương mặt sẽ tham gia “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt là Khả Ngân, Song Luân, Hữu Vi và Cao Thái Hà

- Chị đánh giá thế nào về các bạn diễn cùng mình: Song Luân, Hữu Vi và Cao Thái Hà?

- Tôi cảm nhận mọi người đều có khát khao cho công việc diễn xuất, tôi hy vọng tất cả sẽ giữ nguyên cái nhiệt tình đấy trong suốt hành trình của dự án để đem đến một Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt hoàn toàn khác biệt. 

Tùng Nguyễn

Hotgirl Khả Ngân kể 'tật xấu' của Hương Giang, Minh Hằng, Bích Phương

Hotgirl Khả Ngân kể 'tật xấu' của Hương Giang, Minh Hằng, Bích Phương

Nữ diễn viên lần đầu tiết lộ những tật xấu đáng yêu của đàn chị thân thiết và chia sẻ những sở thích cùng bí mật của bản thân.

‘100 ngày bên em’ ngọt ngào tựa nhật ký tình yêu của Jun Phạm và Khả Ngân

‘100 ngày bên em’ ngọt ngào tựa nhật ký tình yêu của Jun Phạm và Khả Ngân

Dùng âm hưởng vui tươi để kể một chuyện tình buồn, ‘100 ngày bên em’ tạo tác nên cuốn nhật ký tình yêu mật ngọt dành riêng cho Jun Phạm và Khả Ngân.

Dàn sao hội tụ trong 'tiệc cưới' của Jun Phạm và Khả Ngân

Dàn sao hội tụ trong 'tiệc cưới' của Jun Phạm và Khả Ngân

Tiệc công chiếu phim '100 ngày bên em' được trang hoàng tựa như đám cưới của cặp đôi diễn viên chính Jun Phạm và Khả Ngân.