{keywords}
Diễn biến tình cảm của cặp đôi An và Phi khiến người xem hài lòng. 

"Chạy trốn thanh xuân" đã lên sóng được 32 tập phim nhưng chỉ thực sự gây sốt đỉnh điểm từ tập 31 khi nhân vật An (Lưu Đê Ly) và Phi (Huỳnh Anh) chính thức yêu nhau, điều mà rất nhiều khán giả mong đợi kể từ đầu phim. Trả lời phỏng vấn VietNamNet, Nguyễn Đức Hiếu, 1 trong 2 đạo diễn của "Chạy trốn thanh xuân" tiết lộ phim sẽ "có nhiều cái hay hơn cả 1 đám cưới" khiến fan mong đợi. 

Chính vì khán giả mong đợi cái kết đẹp giữa An và Phi nên ngay khi đạo diễn hứa hẹn về kết phim, nhiều fan đã ngay lập tức vào fanpage bình luận "dọa nạt". Cuối phim mà cho An quay về với Nam thì đốt nhà đạo diễn ạ; Nếu như mà không cho An với Phi của tôi có happy ending thì 2 ông đạo diễn cứ xác định luôn nhá;  Không kết hay hơn 1 đám cưới thì 500 anh em chuẩn bị xăng đến nhà đạo diễn... là những bình luận hài hước của người hâm mộ. 

{keywords}
 
{keywords}
Fan dọa 'xử' đạo diễn nếu kết phim không như mong đợi. 

Bên cạnh đó, trong số hàng ngàn bình luận trên fanpage phim "Chạy trốn thanh xuân", nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú vì cách xử lý của phim. "Lâu lắm rồi mới có 1 bộ phim mà khi xem xong mình phải rú lên và vỗ tay cái đét một cái. Hoan hô đạo diễn rất có tâm lắng nghe và chiều ý khán giả", bạn Hương Thúy viết. 

Mới đây diễn viên Lưu Đê Ly đăng bức hình mặc váy cưới trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái "Cuối năm nay lấy chồng" càng khiến khán giả tin vào một cái kết có hậu giữa hai nhân vật đang được yêu thích.  

{keywords}
Fan tin An sẽ lấy Phi trong những tập cuối. 

"Chạy trốn thanh xuân" còn 4 tập nữa là kết thúc và cái kết phim sẽ được xử lý theo mong muốn của số đông khán giả. VFC đang lên kế hoạch phát sóng hai phiên bản cho tập cuối của phim. Bên cạnh phiên bản được chiếu chính thức trên sóng truyền hình, một phiên bản khác dài khoảng 60 phút sẽ được trình chiếu online. 

Mỹ Anh

'Chạy trốn thanh xuân' kéo dài thêm 4 tập, sẽ có cái kết hay hơn cả 1 đám cưới

'Chạy trốn thanh xuân' kéo dài thêm 4 tập, sẽ có cái kết hay hơn cả 1 đám cưới

Đạo diễn 'Chạy trốn thanh xuân' chia sẻ lý do phim kéo dài thêm 4 tập và hé lộ về cái kết gây phấn khích hơn cả nụ hôn triệu view giữa An và Phi.