"Về nhà đi con" đã phát sóng được 40 tập và luôn thu hút sự quan tâm của khán giả theo diễn biến từng tập phim. Đặc biệt rất nhiều fan đang mong ngóng từng ngày tới lúc Huệ (Thu Quỳnh) ly dị Khải (Trọng Hùng). Gã chồng vũ phu, chợ búa, ham mê cờ bạc và ghen tuông điên cuồng khiến Khải trở thành một trong những nhân vật bị ghét nhất phim. 

{keywords}
Trọng Hùng đặc biệt thành công với nhân vật Khải. 

Diễn viên Trọng Hùng dù thừa nhận ngoài đời rất hiền và không bao giờ đánh phụ nữ nhưng lại hoá thân thành công vào vai Khải - nhân vật hội đủ gần như mọi tính xấu của cánh đàn ông. Bản thân diễn viên Kim Ngọc (vai Uyên) cũng thừa nhận diễn xuất của Trọng Hùng - bạn Đại học của cô xuất sắc và có nét diễn rất đáng sợ. 

{keywords}
Hình ảnh Khải hiền hoà và đau khổ trong tù khiến nhiều fan thương cảm. 

Trong trích đoạn tập 41 "Về nhà đi con" phát sóng tuần tới mới được chia sẻ có tình huống Khải đâm xe vào một người đi đường. Nhiều fan đồn đoán sau tình huống này Khải sẽ bị đi tù nhưng số khác lại cho rằng Khải chưa thể đi tù vì chưa ly dị xong với Huệ. 

{keywords}
Cảnh Huệ vào thăm Khải trong tù xuất hiện trong MV nhạc phim. 

Trong lúc khán giả tranh cãi và đồn đoán về diễn biến tiếp theo của "Về nhà đi con" thì bất ngờ MV ca khúc nhạc phim "Cảm ơn con nhé" lại được tung ra. Đáng chú ý là MV có chứa trích đoạn cảnh Huệ thăm Khải trong tù. Sau cuộc nói chuyện qua điện thoại, Huệ nhanh chóng ra về, bỏ lại Khải ngồi khóc một mình với sự ân hận và vẻ mặt hiền lành khác hẳn hình ảnh trước đó. 

{keywords}
Không ít khán giả lo Huệ sẽ quay lại với Khải sau khi ra tù.

 Nhiều fan thừa nhận họ đã tìm thấy lý do để không ghét Khải. Tuy nhiên đa số cảm thấy hả hê vì Khải cuối cùng cũng nhận được cái kết xứng đáng. Chúc mừng anh Khải được ăn cơm tù; Tin vui nhất trong ngày;  Vào tù thật là đáng đời... là những bình luận của khán giả yêu thích phim "Về nhà đi con".  

Mỹ Anh

Khải 'Về nhà đi con' tung ảnh đẹp như soái ca khiến fan bất ngờ

Khải 'Về nhà đi con' tung ảnh đẹp như soái ca khiến fan bất ngờ

Khắc hẳn với vẻ bặm trợn, cục súc khi vào vai Khải 'Về nhà đi con', Trọng Hùng vừa tung bức ảnh mới với ngoại hình khác hẳn khiến khán giả bất ngờ.