{keywords}
Trong 'Về nhà đi con', Kim Ngọc vào vai Uyên, vợ của Thành (Tiến Lộc). 
{keywords}
Vào vai một phụ nữ độc lập, cá tính, sành điệu có màn đánh ghen Huệ (Thu Huệ) vô cùng văn minh trong tập 38 khiến cái tên Hoàng Kim Ngọc hot trở lại. Nữ diễn viên chia sẻ với VietNamNet chính cô cũng không ngờ dù chỉ là vai phụ nhưng Uyên lại được khán giả đón nhận đến vậy. 
{keywords}
 Hoàng Kim Ngọc học khoá diễn viên 28 ĐH SK&ĐA cùng Bảo Thanh, Doãn Quốc Đam, Thu Quỳnh và Trọng Hùng. Tuy nhiên nhiều năm qua cô rời xa màn ảnh để tập trung kinh doanh. Cô nói rất khâm phục các bạn vì bao năm vẫn theo nghề diễn. 
{keywords}
 Kim Ngọc chia sẻ do công việc kinh doanh đã ổn định nên cô muốn quay trở lại với màn ảnh cho đỡ nhớ nghề nên đã chủ động nhắn tin cho các nhà sản xuất đánh tiếng và mong sẽ được giao vai phù hợp.
{keywords}
 Nữ diễn viên 9X tiết lộ vai Uyên ban đầu không dành cho mình. Tuy nhiên, do lịch quay thay đổi và trong lúc gấp gáp cô đã được gọi tới để thế chân. 
{keywords}
Ngọc không ngại thừa nhận rằng mình đã chủ động "đi xin vai" Uyên, cũng giống như khi mới vào nghề cô không nề hà xin các vai diễn mình thích. 
{keywords}
 Dù là vai nhỏ nhưng Kim Ngọc rất đầu tư, cô chủ động lo trang phục, thuê cả ê kíp trang điểm và chụp hình riêng đi theo mình sao cho hình ảnh chỉn chu nhất. 
{keywords}
  Đọc kịch bản Kim Ngọc cũng không ngờ khi lên sóng "Về nhà đi con" lại gây bão màn ảnh đến vậy và cũng bất ngờ khi vai Uyên của cô cũng được khán giả đón nhận nhiệt tình. 
{keywords}
 Kim Ngọc tâm sự đến thời điểm này cô cũng không biết cát xê của mình là bao nhiêu, không phải cô chê tiền mà là chỉ quan tâm đến vai diễn sao cho tròn.  
{keywords}
 Kim Ngọc nói khi mới vào nghề, khi kinh tế khó khăn cô rất đặt nặng vấn đề cát xê. "Hồi đó sáng chạy một phim, chiều chạy một phim, mong sao có tiền để mưu sinh. Và tôi nhận ra vì chạy quá nhiều phim nên mình không đầu tư tập trung cho vai diễn thật tốt". 
{keywords}
 Cô chia sẻ vai ban đầu trong kịch bản có cảnh còn không có thoại, đặc biệt là những cảnh đến quán của Huệ mua pa tê nhưng quá trình quay cô đã chủ động đề nghị đạo diễn Danh Dũng được diễn theo cách của mình và thêm vài lời thoại. "Đạo diễn Danh Dũng rất tuyệt vời và đã nói tôi hãy diễn thật thoải mái theo cách của mình".  
{keywords}
 Nữ diễn viên sinh năm 1990 ngoài đời cũng sở hữu phong cách hiện đại và ham việc giống như nhân vật Uyên. 
{keywords}
 Uyên của "Về nhà đi con" đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Hoàng Kim Ngọc sau nhiều năm từ giã nghề diễn. 
{keywords}
 Ít ai biết, Kim Ngọc mới đây đã giành giải Hoa Hậu Doanh Nhân Châu Á 2019 tổ chức tại Malaysia và đang là CEO của một công ty lớn. 

Mỹ Anh

Ảnh: Triệu Vân

Sự thật sau cảnh nóng trong phim 'Về nhà đi con'

Sự thật sau cảnh nóng trong phim 'Về nhà đi con'

Hậu trường cảnh nóng trong phim 'Về nhà đi con' hoá ra lại vô cùng khó chịu và buồn cười.