Brad Pitt chia sẻ trên People: "Điều tôi quan tâm nhất lúc này chính là hạnh phúc của các con".

{keywords}
 Họ quyết định chia tay sau 12 năm chung sống.

Chỉ vài giờ sau khi thông tin Angelina Jolie đệ đơn ly dị Brad Pitt lan truyền trên tất cả các mặt báo khắp thế giới, Brad Pitt đã chính thức lên tiếng trên trang People: "Tôi rất buồn vì chuyện này. Điều tôi quan tâm nhất lúc này chính là hạnh phúc của các con. Tôi tha thiết đề nghị báo chí hãy dành cho chúng tôi khoảng không gian riêng tư trong giai đoạn khó khăn này". 

Điều đáng nói là Brad Pitt chỉ biết đến việc Angelina Jolie đệ đơn ly dị lên tòa án Los Angeles 1 ngày trước khi thông tin được công bố trên các báo. Trong đơn ly hôn, Angelina Jolie đề nghị được giành quyền nuôi cả 6 đứa con (trong đó có 3 con đẻ, 3 con nuôi) và Brad Pitt chỉ được quyền thăm nuôi các con. 

Ngày 19/9, Angelina Jolie bất ngờ đệ đơn ly dị Brad Pitt sau hơn 2 năm kết hôn với lý do là những bất đồng không thể hòa giải. Nữ diễn viên 40 tuổi đồng thời cũng gửi đi thông cáo cho rằng: "Quyết định ly hôn được đưa ra vì gia đình". Luật sư của Angelina Jolie cho hay cô sẽ không đưa ra bất cứ bình luận nào vào thời điểm này và muốn dư luận hãy tôn trọng gia đình nữ diễn viên trong thời điểm này.

Đây được coi là một trong những vụ ly hôn lớn nhất lịch sử Hollywood. Ước tính số tài sản chung của hai người lên tới 550 triệu USD.

MyA - Theo People