Nhà sản xuất cho biết phim được công chiếu ở 22 rạp tại Mỹ. Các tiểu bang được ra mắt đầu tiên như California, Texas, Colorado, Atlanta, Georgia, Washington, Virginia và Florida vào ngày 18/6 tới. Tác phẩm cũng mở rộng suất chiếu sau một tuần ra mắt. 

{keywords}
Lý Hải và bà xã Minh Hà trong buổi công chiếu tại Việt Nam. Tổng doanh thu các phần phim 'Lật mặt' của anh vượt mốc 500 tỷ đồng. 

Lý Hải bày tỏ anh vừa vui sướng, vừa hồi hộp chờ đợi phản ứng của khán giả quốc tế. Tác phẩm từng phải hoãn 3 lần trong nước vì dịch Covid-19. Vì thế, nam đạo diễn hy vọng dự án suôn sẻ khi ra nước ngoài và nhận được thành tích khả quan. Phim được lấy tên tiếng anh là Face off: 48h.

"Hy vọng ngoài cộng đồng người Việt, khán giả quốc tế cũng sẽ được xem những bộ phim Việt Nam. Chính vì lẽ đó, trong phim chúng tôi đánh nặng về văn hóa vùng miền để cho người nước ngoài biết đến và cảm nhận về Việt Nam", anh chia sẻ. Trước đó, Lý Hải từng mang Lật mặt 4 công chiếu tại Mỹ, Úc và Canada vào năm 2019. 

Lật mặt: 48h nằm trong chuỗi series cùng tên làm nên thương hiệu của Lý Hải. Tác phẩm cũng đạt danh thu cao nhất trong các phần với con số 156 tỷ đồng. Hiện anh đã hoàn tất kịch bản cho phần 6 và lên kế hoạch khởi quay vào cuối năm. 

Lý Hải kỳ vọng phim được đón nhận khi ra quốc tế. 

Lật Mặt: 48h thuộc thể loại hành động - hành trình, xoay quanh cuộc trốn chạy khắp miền Tây của một gia đình trước cuộc truy sát của băng nhóm giang hồ vì món bảo vật. Dự án quy tụ các diễn viên Võ Thành Tâm, Ốc Thanh Vân, Huỳnh Đông, Mạc Văn Khoa, Hạ Anh... Phim được cố vấn hành động bởi đạo diễn Hàn Quốc Kim Jung-min (đạo diễn hành động của siêu phẩm phòng vé năm 2018 - Sát thủ nhân tạo). Đây cũng là tác phẩm "ngốn" nhiều tiền và tâm huyết của Lý Hải nhất từ trước đến nay. 

Trailer phim 'Lật mặt' 

Thúy Ngọc

'Lật mặt: 48h' của Lý Hải: 200 tỷ là trong tầm tay

'Lật mặt: 48h' của Lý Hải: 200 tỷ là trong tầm tay

Phần 5 trong loạt phim mang thương hiệu 'Lật mặt" đã giúp Lý Hải thu về 357 tỷ có thể nói là tập phim hay nhất và đột phá nhất của cả series.