Ở tập 5 "Mê cung" phát sóng tối 8/5, khán giả tiếp tục bị dẫn vào mê cung đánh lạc hướng của Nhật (Fedora). Trong trại giam hắn luôn làm cảnh sát căng não vì khai nhận tùm lum, giả điên để đánh lạc hướng giữa ma trận thông tin thực giả lẫn lộn. Đông Hòa (Việt Anh) - anh rể tương lai của Khánh (Hồng Đăng) nhận làm luật sư bào chữa cho Nhật vẽ đường cho anh ta trở thành bệnh nhân tâm thần để thoát tội. 

Cũng trong tập này, nhân vật quan trọng là Đồng Vĩnh (Hoàng Hải), chủ tịch tập đoàn bất động sản lớn và cũng là một nhân vật có hành tung bí ẩn và quyền lực ngầm đã xuất hiện. Ông ta đang che giấu tội ác của con gái (MC Huyền Trang) trong 1 vụ giết người và bắt Ngọc Lan ở trong nhà được trang bị an ninh dày đặc để tránh hậu họa. 

{keywords}
Ngọc Lan - cô con gái cứng đầu của Đồng Vĩnh.  

Ở tập 6 "Mê cung" phát sóng tối nay, Ngọc Lan có vẻ như đã dàn cảnh đang ngủ để đánh lạc hướng bà nội cũng như giúp việc. Không biết cô đã chạy trốn bằng cách nào khi cửa bị khóa trái và camera an ninh lắp khắp nơi trong nhà. Sự biến mất của cháu gái khiến bà cô hốt hoảng. 

Cũng trong tập này, Nhật đã có cuộc nói chuyện với gã bác sĩ bí hiểm nhằm tạo ra hồ sơ tâm thần giả. Trong khi đó Khánh tiếp tục bị tên sát nhân đánh lừa và dẫn dụ vào một cái bẫy mới. 

{keywords}
Đồng Vĩnh (Hoàng Hải) có vẻ là nhân vật quyền lực có khả năng thao túng mọi việc. 

Có phải Ngọc Lan tự trốn khỏi nhà hay bị sát nhân dàn cảnh để bắt cóc? Nhật có đạt được mục đích của mình và nhanh chóng thoát tội? Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 6 "Mê cung" tối 9/5 trên VTV3.

Mai Linh

'Mê cung' tập 5: Luật sư bắt tay sát nhân biến thái để thoát tội

'Mê cung' tập 5: Luật sư bắt tay sát nhân biến thái để thoát tội

Đông Hòa (Việt Anh), luật sư bào chữa cho Fedora (Doãn Quốc Đam) tìm cách để thân chủ trở thành bệnh nhân tâm thần nhằm thoát tội trong tập 5 'Mê cung' phát sóng tối 8/5.