Ở tập 6 phát sóng tuần trước, quá khứ đau buồn của Fedora đã được hé lộ, hóa ra hắn từng là một gã đàn ông chung tình đến mê muội. Cũng trong tập này, thêm một cô gái nữa bị bắt cóc là Đồng Lan, con gái của trùm bất động sản kiêm xã hội đen. 

Tập 7 "Mê cung" lên sóng VTV1 tối thứ 4, 15/5 tiếp tục đưa khán giả về quá khứ của Fedora (Doãn Quốc Đam) về "linh cảm không tốt" của hắn, báo hiệu kết cục bi thảm của cô người yêu xinh đẹp.

{keywords}
Cuộc hội thoại giữa Fedora và mẹ cho thấy hắn và Nhật là hai anh em sinh đôi. 

Đáng sợ hơn Fedora đã bắt cóc chính mẹ ruột của mình (Hương Dung). Hắn nói: "Hôm nay tôi với bà sẽ chết chung ở đây vì bã đã sinh ra tôi ở đây và vứt bỏ tôi như một con chó. Dù sao cũng cám ơn bà, nhờ bà mà tôi biết hận cái thế giới này. Tôi không biết trả ơn bà nên thằng Nhật nó sẽ trả thay cho bà". 

Cũng trong tập này, Lam Anh (Hoàng Thùy Linh) cuối cùng đã ra mắt mẹ của Khánh (Hồng Đăng) nhưng lại khiến mẹ chồng tương lai (Minh Trang) không hài lòng vì quá vụng về trong chuyện bếp núc. 

{keywords}
Lam Anh (Hoàng Thùy Linh) bị mẹ chồng tương lai làm khó vì không biết gọt dứa. 

Liệu Fedora có thực hiện được hành vi tội ác của mình? Lam Anh có nhận được sự thông cảm của mẹ Khánh khi biết cô mất mẹ từ nhỏ? Cảnh sát có lần ra manh mối để tìm Đồng Lan? Diễn biến chi tiết có trong tập 7 "Mê cung" lên sóng tối mai, 15/5 trên VTV3. 

Mỹ Anh

'Mê cung' tập 6: Con gái xinh đẹp của chủ tịch tập đoàn bất động sản mất tích

'Mê cung' tập 6: Con gái xinh đẹp của chủ tịch tập đoàn bất động sản mất tích

Bị bố nhốt trong nhà nhưng Ngọc Lan (MC Huyền Trang) vẫn tìm cách trốn ra ngoài trong tập 6 'Mê cung' lên sóng tối 9/5.