Teaser “Kẻ săn tin”:

Tối 9/6, Minh Hằng tiếp tục tung ra teaser và poster của web drama đầu tay mang tên “Kẻ săn tin". Teaser xuất hiện hàng loạt màn đánh đấm đầy mạnh mẽ khiến khán giả thêm mong chờ vào sản phẩm sắp ra mắt của nữ diễn viên.

{keywords}
Sản phẩm mới giúp Minh Hằng đổi mới hình ảnh bản thân khi cô có thể đảm nhận nhiều thể loại vai diễn từ hài hước, lãng mạn đến cá tính.

Ngoài những pha hành động đẹp mắt, Minh Hằng còn khiến người hâm mộ thích thú với cảnh ‘đổi tài’ khi xe motor vẫn đang lướt với tốc độ cao trên đường. Có thẻ thấy, sản phẩm lần này đã giúp Minh Hằng đổi mới hình ảnh bản thân khi cô có thể đảm nhận nhiều thể loại vai diễn từ hài hước, lãng mạn đến cá tính.

Là sản phẩm web - drama hành động đầu tay, nữ diễn viên cũng không ngại “lăn xả” vào những cảnh quay khó, cùng giao đấu đến mức xây xát, đổ máu. Minh Hằng đã bỏ thời gian tập luyện rất nhiều để có thể tự mình đảm đương hết những phân cảnh hành động. Được biết trong quá trình quay, vì quá nhập tâm nên cô lỡ mạnh tay đánh cascadeur chảy máu mũi.

{keywords}
Vì quá nhập tâm, Minh Hằng lỡ mạnh tay đánh cascadeur chảy máu mũi.

Minh Hằng cho biết tất cả các cảnh quay đều là đánh thật và đòi hỏi diễn viên phải có kỹ năng tốt, vì thế bản thân cô cũng gặp phải không ít thương tích và khó khăn trong suốt quá trình quay.

Ngoài Minh Hằng, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên như Khả Ngân, Lâm Bảo Châu... hứa hẹn mang đến nhiều thước phim hay, những trải nghiệm thú vị cho người xem. Web-drama sẽ chính thức phát sóng vào tháng 6 trên kênh Youtube của nữ diễn viên.

Nhi Hoàng

Minh Hằng xinh đẹp, rạng rỡ tuổi 33

Minh Hằng xinh đẹp, rạng rỡ tuổi 33

Nữ diễn viên, ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi với nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ ở tuổi 33.