Để hoàn thành những cảnh nóng như thật, các diễn viên mỗi người đều thủ cho mình phương pháp riêng mà không phải khán giả nào cũng biết.

{keywords}

Khán giả hẳn không quên cảnh nóng giữa Knightley và James McAvoy trong bộ phim đình đám họ đóng chung năm 2007. Mặc dù trên phim "Atonement" chiếc váy xanh lá cây Knightley mặc rất gợi cảm và gây ấn tượng nhưng với nữ diễn viên này, việc đóng cảnh nóng trong một chiếc váy bó sát như vậy thật là cực hình. Để hoàn thành cảnh này, Knightley đã phải dừng lại nhiều lần để đội ngũ phục trang may lại phần mặt trước của váy thường xuyên bục ra khi cô cử động.  

{keywords}
Trong phim "Wild Things", hai diễn viên Denise Richards và Neve Campbell đã uống cho say mềm trước khi đóng cảnh nóng. 
{keywords}

Cảnh nóng kinh điển giữa Jack và Rose trong "Titanic" năm 1997 khán giả xem trên phim là cảnh đầu tiên hai diễn viên Kate và Leo quay trong phim. Kate nói cô và Leo đã vô cùng ngượng ngùng khi đóng cảnh này. Khi James Cameron cô 'cắt', Leo ngay lập tức đứng lên mặc đồ và đi ra ngoài bỏ mặc Kate nằm đó. "Cô nằm đó với ý nghĩ cảnh quay đáng xấu hổ đã kết thúc', Kate chia sẻ với tạp chí Rolling Stones.

{keywords}

Với fan phim ảnh, bộ phim 'Ghost' (Oan hồn) đã thuộc hàng kinh điển của thập niên 1990. Trong phim, cảnh Demi Moore và Patrick Swayze âu yếm nhau bên chiếc bàn xoay làm gốm rất được yêu thích nhưng với diễn viên thì đóng cảnh này không hề lãng mạn như bày ra trên phim. “Chúng tôi có cảm giác như mình đang trong cuộc cuộc hẹn đầu tiên của những cô cậu học trò trung học. Chúng tôi phải diễn như mình đã quá hiểu và biết nhau từ lâu. Anh ấy rất ngượng và đỏ mặt khi diễn cảnh đó còn tôi thì chỉ sợ lộ ngực trước ống kính. Phải nói là tôi rất căng thẳng khi diễn cảnh này. Nhưng rồi tất cả đều ổn",  Demi Moore kể lại. 

{keywords}
 

Nữ diễn viên Julia Roberts vẫn nhớ như in cảm giác lo lắng khi đóng cảnh nóng trong bộ phim kinh điển "Người đàn bà đẹp" (Pretty Woman) năm 1990. "Khi dạo diễn hô: 'Hôn đi'', tôi căng thẳng vô cùng. Lúc đó một thành viên trong đoàn đã ra giúp tôi bớt lo lắng khi diễn cảnh này", nữ diễn viên chia sẻ. 

 

{keywords}

Cảnh nóng với Jon Hamm trong phim 'Bridesmaids' năm 2011 cũng khiến nữ diễn viên Kristen Wiig không thể quên. Jon Hamm thì nặng tới 80kg và cao tới gần 1,8m, trong khi Kristen Wiig thì quá gày gò và nhỏ bé. Jon Hamm nói anh từng nhắc bạn diễn hãy đấm mình nếu cảm thấy đau khi diễn cảnh nóng với anh. Tuy nhiên, sau đó họ thoải mái diễn cảnh nóng khiến mọi việc qua nhanh. 

 

{keywords}
 Ryan Gosling và Michelle Williams cũng có trải nghiệm kinh khủng khi đóng cảnh nóng trong phim 'Blue Valentine' năm 2010. "Chúng tôi chưa từng trao đổi hay tập luyện trước khi đóng cảnh ấy, thật là khủng khiếp", nữ diễn viên từng chia sẻ trên tạp chí W. "Ngay ngày đầu quay đã là diễn cảnh nóng, quá sợ".  Ryan Gosling cũng thừa nhận quay cảnh giường chiếu với Michelle Williams thật sự là 'khó'. 
{keywords}

Cặp đôi Robert Pattinson và Kristen Stewart cũng có trải nghiệm không mấy vui vẻ khi phải diễn cảnh nóng dữ dội mô tả lại mối quan hệ không bình thường giữa người và ma cà rồng. Kristen Stewart thừa nhận trên tờ Harper’s Bazaar rằng diễn cảnh này với cô cực kỳ khó khăn chứ không dễ dàng như khán giả thấy. 

{keywords}

 Khán giả hẳn vẫn nhớ cảnh nóng giữa Mila Kunis và Natalie Portman trong phim "Black Swan".  Natalie Portman nói diễn cảnh nóng với một diễn viên nữ, lại là một người bạn thân như Mila Kunis thật không dễ dàng. "Đóng cảnh nóng với một người bạn không biết dễ dàng hơn nhiều, đằng này lại làm chuyện đó với một người bạn trước ống kính.Do vậy chúng tôi đã cười rất nhiều khi đóng cảnh này", Natalie Portman chia sẻ. Vai diễn này đã mang về cho cô giải Oscar 2011 cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. 

{keywords}

Người xem hẳn không thể quên cảnh giường chiếu 'kinh dị' giữa Rosamund Pike và Neil Patrick Harris trong phim 'Gone Girl' năm 2014. Rosamund Pike kể khi đóng cảnh này có cả một ê kíp bao quanh. Cô và Neil Patrick Harris đã phải tập diễn trước đó vài giờ trước khi quay. Với cô, cảm giác đóng cảnh nóng với người không phải chồng mình, khi cả hai chỉ xuất hiện trong trang phục đồ ngủ thật khó quên. 


Mai Linh


Cách phòng thân của các diễn viên khi diễn cảnh nhạy cảm

Cách phòng thân của các diễn viên khi diễn cảnh nhạy cảm

Có bao giờ bạn tự hỏi các diễn viên đã dùng đồ bảo hộ gì khi đóng các cảnh mây mưa trên màn ảnh trông như họ làm chuyện đó thật?