500 nhịp yêu dài 12 tập, mỗi tập 21 phút, thuộc thể loại xuyên không, có đề tài về giáo dục giới tính do Hiếu Vick làm đạo diễn. Đây là dự án web drama (phim trên mạng) đầu tiên do những nhà làm phim ở phía Bắc sản xuất.

Trước đó, nhiều nhà sản xuất phía Nam đã thực hiện những bộ phim web drama với nội dung khá đa dạng như: Ai chết giơ tay, Nam Thư liên hoàn kế, Thập tam muội, Ông trùm dẹp loạn giang hồ…

{keywords}
Minh Tít cho hay anh phải hôn khá nhiều trong phim mới nên cứ tới cảnh hôn là chóng hết cả mặt.

Câu chuyện của 500 nhịp yêu xoay quanh hành trình tìm kiếm tình yêu chân thành của Minh TT (Minh 'Tít' đóng), một anh chàng trăng hoa, coi phụ nữ như thú vui. Phim lên án lối sống buông thả của một bộ phận giới trẻ hiện nay. Những người sống buông thả không chỉ với bản thân mà cả với những người xung quanh, quên đi trách nhiệm và tình cảm giữa người với người.

500 nhịp yêu không chỉ là bài học về giới tính, mà còn là 500 bài học về cách đối nhân xử thế, tình cảm gia đình, tình bạn, tình yêu. Không chỉ đảm nhận vai chính, Minh 'Tít' - gương mặt quen thuộc của 3 mùa Táo quân vừa qua còn là người sáng tập, đạo diễn, diễn viên chính của series Kem Xôi mùa 1, Loa phường mùa 1, lần đầu tiên đảm nhận vai trò sản xuất phim. 

Theo tiết lộ của Minh 'Tít', những màn hôn trong phim phải lên đến hàng trăm cảnh. Riêng tuyến nhân vật của Minh TT và Hồng Anh Kichi đếm sơ sơ cũng vài trăm nụ hôn. Tuy nhiên, theo nam diễn viên, các cảnh quay tình cảm của nhân vật chỉ dừng lại ở mức độ “gần nóng”, nóng nhất chỉ mới là cảnh hôn chứ không phải cảnh nóng theo nghĩa đen. 

“Bài học dành cho anh chàng lăng nhăng mà tôi thủ vai là khi nào tìm được tình yêu đích thực, bỏ đi thói lăng nhăng thì sẽ khỏi lời nguyền. Đây cũng là thông điệp mà bộ phim muốn gửi gắm đến khán giả”, Minh 'Tít' nói.

Nam diễn viên chia sẻ thêm: "Tôi đóng vai anh chàng lăng nhăng. Bài học dành cho anh ta là khi nào tìm được tình yêu đích thực, bỏ đi thói lăng nhăng thì sẽ thoát khỏi lời nguyền. Đây cũng là thông điệp mà bộ phim muốn gửi gắm đến khán giả".

{keywords}
Một cảnh trong '500 nhịp yêu'.


Xem trailer bộ phim chỉ toàn cảnh "hôn", làm thế nào để phim qua được khâu kiểm duyệt?
Báo chí đặt câu hỏi. Bà Thu Hương, Giám đốc nội dung FPT Play cho hay: "Về vấn đề kiểm duyệt, chúng tôi thực hiện đúng nghị định 06 là toàn bộ nội dung phát sóng trên Internet phải do một cơ quan báo chí kiểm duyệt. Cục Điện ảnh kiểm duyệt tất các các bộ phim chiếu rạp, còn trên nền tảng Internet sẽ do một cơ quan báo chí kiểm duyệt, ví dụ các Đài truyền hình. Các bạn yên tâm, chúng tôi không làm gì trái luật".

Bộ phim 500 nhịp yêu có đề tài về giáo dục giới tính sẽ được phát sóng trên FPT Play, truyền hình FPT và Youtube từ 28/1.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ: Minh 'Tít', Dương Long, Hồng Anh Kichi, Trang Cherry, Trương Hoàng, Giang Kuty, Trương Hoàng, Lê Đạt, Thanh Phong, Phương Moon… Phim còn có một số khách mời nổi tiếng như nghệ sĩ Giang 'Còi', Mạnh Hưng…

Tình Lê

Chiến Thắng xin lỗi vì đóng hài Tết bị chê thô tục, khiêu dâm

Chiến Thắng xin lỗi vì đóng hài Tết bị chê thô tục, khiêu dâm

Chiến Thắng cho hay sẽ phải rút kinh nghiệm trong việc nhận lời tham gia các bộ phim hài Tết để tránh dư luận đáng tiếc như phim "Bản nhiều vợ".