- Nam thần xứ Phù Tang Ryo Nishikido bị tố lợi dụng một cô gái đang ngủ để quan hệ khi chưa có sự đồng ý. 

Mới đây “Trần Khôn Nhật Bản” tiếp tục tô đen đời tư của mình bằng một vụ scandal khác. Tạp chí Friday của Nhật tiết lộ nam diễn viên Ryo Nishikido bị tình nghi xâm hại tình dục một cô gái 20 tuổi.

Ryo Nishikido đến Nagoya theo lịch trình làm việc, tại đây anh đã tụ tập với bạn bè ở khách sạn. Ban đầu nhóm họ có 4 người nhưng một lát sau hai người khác rời đi trước, chỉ còn lại Ryo Nishikido và cô gái ở trong phòng, Nishikido đã vồ ngay lấy đối phương.  

{keywords}

Ryo Nishikido bị tình nghi xâm hại tình dục một cô gái 20 tuổi.

Cô gái này cho biết bản thân do quá mệt mỏi nên đã ngủ thiếp đi nhưng Nishikido vẫn  quan hệ với cô khi chưa được cô cho phép, cũng không sử dụng biện pháp tránh thai. Cô gái nhiều khả năng đã có bầu. 

{keywords}
Bức ảnh Ryo Nishikido đang say ngủ được đăng tải trên tạp chí Friday.

Người tình trong mộng một thời của nhiều cô gái nay lại sa ngã đến mức này, thật khiến người ta khó tin. Tình sử đen tối của Ryo Nishikido cũng bị cư dân mạng lật lại. Mới đây nhất lãng tử này bị truyền thông Nhật chỉ ra có quan hệ mập mờ với phụ nữ đã có gia đình, hơn nữa còn bị đối phương phát tán ảnh giường chiếu.

Theo lời một người bạn của Nishikido, mối tình này bắt đầu nhen nhúm từ 6 năm trước. Mùa hè năm 2012, Ryo Nishikido tình cờ gặp một người phụ nữ tại một quán bar ở Osaka. Khi đó Ryo Nishikido rất muốn đưa cô gái này về khách sạn nhưng cô không dám đồng ý. Bốn năm sau hai người một lần nữa gặp lại, Ryo Nishikido đã tấn công như vũ bão, sau đó thì lửa gần rơm lâu ngày cũng bén…    

{keywords}
Ryo Nishikido là ngôi sao sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo tại Nhật Bản.

Từng đứng trên đỉnh cao sự nghiệp nhưng giờ đây nam diễn viên “Một Lít Nước Mắt” - Ryo Nishikido đang trượt dài trong các scandal tình ái và ẩu đả, quả là đáng tiếc cho một tài năng của làng điện ảnh Nhật Bản.   

Pil 

 

Giám khảo X Factor bị loại vì tấn công tình dục nam diễn viên kém 20 tuổi

Giám khảo X Factor bị loại vì tấn công tình dục nam diễn viên kém 20 tuổi

Nữ diễn viên Asia Argento đã bị nhà sản xuất chương trình X Factor Italy chấm dứt hợp đồng sau khi bị cáo buộc tấn công tình dục bạn diễn nam 17 tuổi 5 năm trước.

Cao Vân Tường bị bắt vì bị tố cáo tấn công tình dục

Cao Vân Tường bị bắt vì bị tố cáo tấn công tình dục

Cao Vân Tường - mỹ nam của các bộ phim "Mị Nguyệt truyện", "Thắng thiên hạ"... bị cảnh sát Sydney bắt giam vì tấn công tình dục.