Ở tập 3 "Nàng dâu order" phát sóng tối 15/4,Gia đình Yến - nhà văn Lam Lam (Lan Phương) tiếp tục rối tung vì sự xuất hiện của ả người yêu cũ trơ trẽn của Phong (Thanh Sơn). Vy (Phương Oanh) tới tận nhà Phong dùng cái thai để gây sức ép và chiếm cảm tình của bà nội (Minh Vượng) khiến Yến phải bỏ về nhà mẹ đẻ vì quá uất ức. 

Trong tập 4 lên sóng tối nay, 16/4, khán giả sẽ tiếp tục được chứng kiến độ trơ trẽn không giới hạn của Vy. Lợi dụng lúc Phong say, Vy đưa anh chàng về nhà nhằm trêu tức Yến và hồn nhiên thêu dệt nên câu chuyện Phong tìm đến nhà cô trong vô thức và muốn bù đắp cho người yêu cũ. 

{keywords}
Vy hồn nhiên đưa Phong về nhà trước sự tức giận của Yến. 

Không những không thương cháu dâu, bà nội Phong còn dùng những lời lẽ không hay dành cho Yến, trách móc cô không biết cách giữ chồng. Trong lúc Vy đang khóc lóc với bố Phong (Trọng Trinh) nói cô chỉ mong con mình có bố, Yến lao ra phòng khách quát: "Câm cái mồm đi, nói thế mà không biết ngượng. Chả có ai trong cái nhà này tin lời cô nói. Cái thai trong bụng cô chắc gì đã của anh Phong mà đến đây ăn vạ. Không biết xấu hổ". 

Đỉnh điểm, Yến đuổi Vy ra khỏi nhà sau khi khẳng định 'chủ quyền': "Tôi là vợ anh Phong và đây là nhà tôi, biến khỏi đây khi tôi vẫn còn lịch sự".

{keywords}
Khán giả hả hê vì Yến vùng lên đuổi Vy ra khỏi nhà bằng lời lẽ đanh thép.

Diễn biến chi tiết "Nàng dâu order" tập 4 sẽ lên sóng 21h30 tối 16/4 trên VTV3.  

Mai Linh 

'Nàng dâu order' tập 3:  Phương Oanh dùng cái thai để gây sức ép với Lan Phương

'Nàng dâu order' tập 3: Phương Oanh dùng cái thai để gây sức ép với Lan Phương

Sau khi phá hỏng buổi họp báo của vợ người yêu cũ, Vy (Phương Oanh) tiếp tục lấy cái thai để gây sức ép với Lam Lam (Lan Phương).