Trong tập 29 'Nàng dâu order' phát sóng tối 15/7, Yến (Lan Phương) đã suy sụp hoàn toàn và gần như mất hết tất cả. Hôn nhân tan vỡ là điều không thể tránh khỏi, khi ở tập 30, cũng là tập cuối, lên sóng tối nay, Phong (Thanh Sơn) đã thông báo với bà nội (Minh Vượng) và bố (Trọng Trinh) quyết định chia tay.

Vừa nghe tin, bà nội đã vội chạy ra nói với Phong: "Ly hôn cái gì? Bà không cho phép ly hôn. Anh nghĩ mà đúng à. Anh tưởng hôn nhân là trò đùa chắc. Có thể cái Yến nó chưa đúng nhưng nếu nó sai thì phải cho nó thời gian để sửa chứ". 

{keywords}
Trong cơn bạo bệnh, bà nội Phong phản đối cháu ly hôn và thể hiện tình cảm dành cho Yến. 

Đỉnh điểm, trên giường bệnh, bà nội Phong trao lại chiếc khăn còn đan dở định tặng Yến. Vậy là bao nhiêu hiểu lầm giữa hai bà cháu đã được hóa giải ở phút cuối cùng. "Bà có một ước nguyện muốn xin cháu. Cháu hay quay về với thằng Phong đi", nghe câu nói của bà nội chồng, cầm chiếc khăn trên tay, Yến xúc động khóc nấc đến mức cô ngất đi. 

{keywords}
Yến khóc ngất khiến cả gia đình lo lắng. 

Liệu Yến có đồng ý quay về với Phong? bà nội có giữ được tính mạng? Cái kết của ông Phú và cô Linh sẽ ra sao? Chờ đợi một cái kết đẹp ở 'Nàng dâu order' tập 30, cũng là tập cuối sẽ lên sóng tối nay, 16/7 trên VTV3.

Mỹ Anh

'Nàng dâu order' tập 29, Yến suy sụp khi Phong nói lời cay đắng

'Nàng dâu order' tập 29, Yến suy sụp khi Phong nói lời cay đắng

Câu nói của Phong: "Anh sẽ vẫn sẽ sống tốt mặc dù không có em" khiến Yến sụp đổ hoàn toàn.