Tối 28/4, Trạng Tí phiêu lưu ký chính thức có buổi công chiếu tại TP.HCM. Ngô Thanh Vân phấn khởi vì phim cuối cùng cũng được ra mắt sau 3 lần dời vì dịch. Nhà sản xuất gửi lời cảm ơn đến các thành viên ê-kíp với số lượng 500 người đã ở bên nhau trong suốt hành trình 5 năm qua. Đây cũng là dự án có kinh phí lớn nhất từ trước đến nay của cô với con số lên đến hơn 43 tỷ đồng. 

Ngô Thanh Vân gọi Trạng Tí là "phim đi qua hai mùa dịch".

"Tôi biết phim vẫn đang đứng trước làn sóng chê bai với nhiều lời phê bình không khách quan. Tôi mong mọi người hãy cho bộ phim một bài đăng chia sẻ sau khi xem xong. Kể cả khen hay chê cũng được chứ chúng tôi không mong phim mình làm ra bị quên lãng", cô nói. Mặt khác, Ngô Thanh Vân chia sẻ nỗi lo bản thân "mất ăn mất ngủ" những ngày qua vì tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. 

Phim được phóng tác từ bộ truyện tranh Thần đồng đất Việt, dựa theo các tích truyện dân gian của Việt Nam. Trước khi xảy ra ồn ào bản quyền, ê-kíp ấp ủ sẽ phát triển phim 5 phần.

{keywords}
Ngô Thanh Vân cùng Phan Gia Nhật Linh mong khán giả trẻ đến với phim vào dịp lễ 30/4. 

Chia sẻ với VietNamNet, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh thừa nhận anh buồn và tiếc khi phim đón nhận làn sóng "tẩy chay" từ dư luận. Tuy nhiên, ở vị trí "cha đẻ", anh khẳng định dự án của mình chỉn chu, tâm huyết và xứng đáng nhận được sự đón nhận từ mọi người. 

"Tất nhiên giữa những ồn ào và hoàn cảnh dịch bệnh, chúng tôi không đặt quá nhiều kỳ vọng về doanh thu. Nhưng sau tất cả, cuối cùng bộ phim cũng đã đến được cái đích cần phải đến. Đó là đến với công chúng. Tôi mong mọi người có cái nhìn công bằng và khách quan”, anh chia sẻ. 

{keywords}
Các diễn viên nhí hào hứng trong buổi ra mắt. 

Trạng Tí phiêu lưu ký được ấp ủ từ năm 2016, kéo dài đến 2020 với công sức của gần 500 con người từ lúc trên phim trường cho tới các khâu hậu kỳ, quảng bá, truyền thông. 4 diễn viên nhí trong phim gồm bé Hữu Khang - vai Tí, Bảo Tiên - vai Sửu, Hoàng Long - vai Dần...

Bên cạnh dàn diễn viên chính, Trạng Tí phiêu lưu ký quy tụ dàn diễn viên phụ gạo cội như: NSƯT Trung Dân, NSƯT Hữu Châu, Phi Phụng, Quang Thắng, Hiếu Hiền... Phim chính thức ra rạp từ 30/4.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt phim

{keywords}
Diva Hồng Nhung đưa 2 con Tôm - Tép dự sự kiện. Cô cho hay các con thích thú và thêm yêu văn hóa Việt sau khi xem xong phim. 
{keywords}
Tóc Tiên hội ngộ Đồng Ánh Quỳnh trên thảm đỏ. Cả hai được kỳ vọng khi lần đầu cùng tham gia diễn xuất trong dự án 'Thanh sói'. 
{keywords}
NSƯT Hữu Châu giản dị đến chung vui cùng ê-kíp. Bên cạnh mảng kịch, nam nghệ sĩ thỉnh thoảng nhận đóng vai phụ cho các dự án điện ảnh. 
{keywords}
Đạo diễn Thanh Thúy - Đức Thịnh dành thời gian đến ủng hộ đồng nghiệp. "Phim ấn tượng, đẹp mắt và khơi gợi ký ức tuổi thơ của nhiều người", Thanh Thúy chia sẻ sau khi xem xong phim. 
{keywords}
Siêu mẫu Vĩnh Thụy điển trai bên Ngô Thanh Vân. Nam người mẫu hoạt động năng nổ thời gian qua khi trở lại showbiz. 
{keywords}
Các thành viên nhóm nhạc 365 gây chú ý khi biểu diễn 'Bống bống bang bang' trên sân khấu ngoài trời. MV hiện sở hữu 500 triệu lượt xem và là một trong những ca khúc được nhiều trẻ em yêu thích.

Clip trailer phim 'Trạng Tí'

Thúy Ngọc

Ngô Thanh Vân lên tiếng trước cáo buộc 'ăn cắp'

Ngô Thanh Vân lên tiếng trước cáo buộc 'ăn cắp'

"Xin được nói rõ, nó là nội dung mình có mua và trả tiền theo đúng luật Sở hữu trí tuệ, nên việc tố mình ăn cắp là không đúng", Ngô Thanh Vân lên tiếng về ồn ào quanh phim 'Trạng Tí phiêu lưu ký' .