Trong tập 13 Thương ngày nắng về lên sóng tối 13/12, Vân (Ngọc Huyền) chứng kiến cảnh Phong (Doãn Quốc Đam) hoảng loạn khi nhìn thấy gián trên giá sách của quán. Trên phim, Vân tỏ ra không hề sợ hãi và ra bắt gián để "giải cứu" ông chủ. Tuy nhiên đoạn clip hậu trường vừa được Doãn Quốc Đam chia sẻ lại cho thấy thực tế trái ngược hoàn toàn trên phim. 

Trong khi đàn anh Doãn Quốc Đam gần như không thay đổi sắc mặt khi thấy gián thì nữ diễn viên sinh năm 1999 lại tỏ ra vô cùng sợ hãi khi phải cầm con gián còn đang sống. Hết cảnh quay cô giãy giụa cầu cứu ê kíp ra giúp mình và sợ hãi đến mức khóc sưng cả mắt. 

Ngọc Huyền chia sẻ với VietNamNet, ở nhà mà nhìn thấy gián trong phòng là cô đóng cửa đi ra khỏi nhà luôn chứ đừng nói đến gần hay đập nó. Tuy nhiên khi vào cảnh quay, đạo diễn và ê kíp đã chuẩn bị một con gián thật cho nữ diễn viên và cô không thể từ chối cảnh quay này. Vốn đã sợ trong khi con gián lại ngọ nguậy khiến Ngọc Huyền lại càng hoảng. 

Nữ diễn viên cho biết cảnh này cô phải quay vài đúp và hình ảnh trong đoạn clip hậu trường được đàn anh Doãn Quốc Đam chia sẻ có thể thấy mắt và mũi cô hơi sưng đỏ là do Ngọc Huyền đã khóc ở những đúp trước. Cô không giấu cảm xúc sợ hãi khi thực hiện cảnh quay này dù trên phim Vân khác hẳn.  

Hậu trường cảnh phim được Doãn Quốc Đam chia sẻ

Quỳnh An

Ngọc Huyền không ngại khi diễn cảnh lãng mạn với Doãn Quốc Đam

Ngọc Huyền không ngại khi diễn cảnh lãng mạn với Doãn Quốc Đam

Là diễn viên tay ngang, kinh nghiệm diễn xuất bằng 0 nên việc diễn viên Ngọc Huyền được nhận vai chính trong 'Thương ngày nắng về' khiến không ít người thắc mắc, hoài nghi.