Nhiều fan tỏ ra buồn bã và nói họ đã khóc khi xem tập 15 "Quỳnh búp bê". Thậm chí có khán giả còn nói họ không muốn xem tiếp phim nếu nhân vật Cảnh không còn xuất hiện.

Minh Tiệp từ chối đóng vai Cảnh trong 'Quỳnh búp bê' vì lý do không ngờ

'Quỳnh búp bê' tập 16: Bi kịch đau đớn của Lan 'cave' và Quỳnh

'Quỳnh búp bê' tập 15: Ơn giời, Cảnh hôn Quỳnh rồi

'Quỳnh búp bê' tập 14: Cảnh tạo phản, cùng Quỳnh bỏ trốn

"Quỳnh búp bê" tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của khán giả, đặc biệt khi phát sóng tập 15 tối 8/10. Ở tập này, dù không có hình ảnh cụ thể nhưng qua lời các nhân vật liên quan thì Cảnh đã bị tàu hỏa đâm chết. Nhân vật Quỳnh không tin vào điều này và số đông khán giả cũng vậy. Họ hy vọng nhân vật Cảnh chị tạm thời biến mất và sẽ trở lại trong các tập tới.

Doãn Quốc Đam nói về số phận của Cảnh trong "Quỳnh búp bê" (nguồn: VTV)

Vào thời điểm tập 15 phát sóng, diễn viên Doãn Quốc Đam (vai Cảnh) đăng dòng trạng thái ngắn gọn: "Tạm biệt" cùng hình ảnh nhân vật Cảnh mặt be bét nằm trên đường tàu. Dòng trạng thái này ngay lập tức thu hút hàng trăm bình luận của người hâm mộ. Thậm chí hai diễn viên Phương Oanh Oanh (Quỳnh) và Thu Quỳnh (My 'sói') cũng vào comment sôi nổi. 

Quỳnh búp bê, Quỳnh búp bê tập 15, phim Quỳnh búp bê, Cảnh Quỳnh búp bê
 Dòng trạng thái của Doãn Quốc Đam thu hút sự chú ý của rất nhiều fan. 

Nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng khi nhân vật Cảnh được cho là đã chết ở tập 15. Tuy nhiên nhiều fan hy vọng Cảnh vẫn sống chỉ vì chưa nhìn thấy tận mắt nhân vật này bị tàu chẹt qua người nên không tin nhân vật họ yêu mến đã chết. Không ít người xem chờ đợi nhân vật này sẽ còn quay trở lại trong các tập tiếp theo. 

Quỳnh búp bê, Quỳnh búp bê tập 15, phim Quỳnh búp bê, Cảnh Quỳnh búp bê
 
{keywords}
 Nhiều fan hy vọng nhân vật mình yêu mến chưa chết. 

Hiếm có một bộ phim truyền hình nào tạo hiệu ứng mạnh như "Quỳnh búp bê" đến nỗi sự sống chết của một nhân vật lại được quan tâm như vậy. Từ tập 16 phát sóng tối 9/10, "Quỳnh búp bê" sẽ chuyển sang giai đoạn 2 với sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới. Phim gồm 28 tập, phát sóng trên VTV3 tối thứ 2 và 3 hàng tuần. 

MyA

'Quỳnh búp bê' tập 15: Hé lộ cái kết thảm của Cảnh

'Quỳnh búp bê' tập 15: Hé lộ cái kết thảm của Cảnh

Trích đoạn tiếp theo vừa hé lộ diễn biến gay cấn của tập 15 'Quỳnh búp bê'. Theo lời của My 'sói', Cảnh và con trai Quỳnh đã bị tàu đâm chết. 

'Quỳnh búp bê' nói về nụ hôn vồ vập, đầy dục vọng của Cảnh

'Quỳnh búp bê' nói về nụ hôn vồ vập, đầy dục vọng của Cảnh

Sau khi Doãn Quốc Đam (Cảnh) đăng đàn để 'nói cho rõ' về nụ hôn 'ăn tươi nuốt sống' Quỳnh, diễn viên Phương Oanh Oanh cũng lên tiếng phản hồi.