- Thoát chết trong phút chót khi Cythnia (Jung Hae Na) tỉnh ngộ, nhưng ngay sau đó Linh (Nhã Phương) phải dằn vặt trong nước mắt khi tình địch quỳ gối xin cô trả lại Junsu (Kang Tae Oh).

Nhã Phương chết lặng khi nhìn bạn trai và tình địch ở chung phòng

Nhã Phương bất ngờ bị buộc tội oan ức

Fan phát sốt với cảnh Nhã Phương bị đâm xe trong 'Tuổi thanh xuân 2'

Nhã Phương bị thương khi ghi hình 'Tuổi thanh xuân 2'

Mở đầu tập 35, Tuổi Thanh xuân 2 là tình tiết Cythnia lao xe điên cuồng hòng đâm chết Linh. Nhưng giây phút cuối cô đã tỉnh ngộ về việc làm vô lương tâm, vội đạp phanh khiến Linh thoát chết trong gang tấc.

Ngay sau đó, để chấm dứt nỗi đau đồng thời muốn Linh và Junsu phải sống trong ám ảnh, Cythnia đã tìm đến cái chết. Tình tiết gay cấn này đã hé lộ một chi tiết khiến tình yêu của Linh và Junsu rơi vào bi kịch. 

{keywords}

Quá túng quẫn Cythnia đã tìm đến cái chết nhưng may mắn được LInh và Junsu phát hiện

Trong nỗi tuyệt vọng Cythnia đã nhắc lại quá khứ muốn tự tử của Junsu nhưng may mắn được cô cứu sống. Điều đó khiến Linh ám ảnh và càng day dứt hơn về tội lỗi của mình.

Về phía Phong, chuyện công ty giải quyết ổn thảo khiến anh có thời gian nghĩ đến Linh nhiều hơn. Phong không thể che giấu tình cảm, anh thẳng thắn tỏ bày với Linh nhưng được cô đáp khéo. Càng ngày, Phong càng ghi điểm trong mắt các fan nữ vì độ soái ca. Anh cho rằng tình yêu là sự hi sinh, lùi lại một bước để người kia được hạnh phúc.

{keywords}

"Yêu một người là sự hi sinh, thậm chí lùi lại một bước để người kia được hạnh phúc", Phong nói.

Ở một diễn biến khác, không yên tâm để Cythnia một mình trong trạng thải hoảng loạn, Junsu đã quyết định ở bên. Trong lần gặp vô tình, Linh và Cythnia đã có cuộc nói chuyện đặc biệt. 

Nghẹn ngào trong nước mắt, Cythnia kể lại chuyện đã cứu Junsu khi anh có ý định tự tử, đồng thời khẳng định từ giây phút ấy anh đã thuộc về cô. Nhìn Linh đáp lại bằng sự khổ tâm đã luôn giấu kín, Cythnia nức nở quỳ gối van xin cô trả lại Junsu. Linh hoang mang và không ngừng rơi nước mắt. 

Cô không muốn mất người mình yêu nhưng có phần tội lỗi khi nghĩ vì cô mà Junsu suýt mất tính mạng. Trong khi đó, bố mẹ Linh biết chuyện đã ra sức ngăn cản vì không muốn cô chịu tổn thương thiệt thòi thêm lần nào nữa.

{keywords}

Linh rơi nước mắt khi phải đối diện với lựa chọn trớ trêu trong tình yêu

Linh sẽ buông tay hay giữ thật chặt tình yêu của mình? Lần này Junsu trở về Mỹ liệu có phải lần chia tay cuối? Diễn biến gì sẽ tiếp tục xảy ra với các nhân vật? Tất cả sẽ có trong tập 36, Tuổi thanh xuân 2, phát sóng lúc 21h30, thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên VTV3.

Quỳnh Anh