Có tình yêu, Nhiên (Trần Vân) thay đổi hình thức 180 độ, cô mặc váy ren, đánh son và ăn uống kiểu cách khiến tất cả mọi người trong nhà trọ đều kinh ngạc, ngoại trừ Bách (Xuân Nghị). Thấy em gái ngồi ăn cảnh vẻ, Lâm (Công Dương) hỏi khó hiểu: "Nhiên, mày bị làm sao bảo anh một tiếng, anh đưa mày đến bệnh viện khám kiểm tra". Nhân (Trần Nghĩa) cũng phải thắc mắc: "Bình thường em ăn một phát là hết bát cơm mà, sao hôm nay ăn uống nhỏ nhẹ thế, lại còn mặc váy ren xòe nữa chứ". Nhiên đáp rất thản nhiên: "Mấy anh biết cái gì! Con người ở đời thi thoảng cũng phải thay đổi".

{keywords}
Sự thay đổi của Nhiên khiến mọi người khó hiểu. 

Còn Bách, anh đẩy Nhiên xuống bể bơi để tỏ tình theo cách không giống ai. "Nhiên, làm người yêu anh nha", Bách nói bất chấp Nhiên vùng vẫy kêu cứu: Dù nhiên nói cô không biết bơi và nói có thể chết, Bách bình thản nói: "Kệ em, em phải nói yêu anh thì anh mới cứu em. Không biết bơi kệ em, em không nói là anh về". 

{keywords}
Bách tỏ tình cũng không giống ai. 

Trong khi đó, sau bao ngày kiếm tìm cuối cùng Nhân cũng tìm thấy Mai (Vũ Thu Hoài). Gặp Nhân, Mai thay đổi hẳn thái độ: "Giỏi lắm, tìm được tôi cơ đấy. Sao? Tìm rồi thì định làm gì? Định đòi tiền à? Nói cho mà biết con này cóc có tiền đâu, muốn làm gì thì làm". Khi thấy Nhân nói đến bệnh viện và người bố Mai nói dối bị ung thư giai đoạn cuối, Mai ngả bài: "Bố tôi chết lâu rồi". 

{keywords}
Mai lộ nguyên hình sau khi lừa Nhân lấy 500 triệu. 

Bách bắt Nhiên trả lời bằng được hay sẽ cứu cô dưới bể bơi? Nhân sẽ ứng xử sao với Mai? Diễn biến chi tiết tập 16 phim 'Nhà trọ Balanha' sẽ lên sóng VTV3 tối nay, thứ 5, 23/4.

Mỹ Anh 

'Nhà trọ Balanha' tập 15: Nhiên lôi Bách ra giữa trời nắng bắt đọc thơ

'Nhà trọ Balanha' tập 15: Nhiên lôi Bách ra giữa trời nắng bắt đọc thơ

"Vì nhà không có điều kiện", Nhiên kéo Bách ra giữa trời nắng bắt đọc thơ tỏ tình lãng mạn nhưng lại nhận về cái kết không ngờ.