Mối tình giữa Nhiên (Trần Vân) và Bách (Xuân Nghị) vẫn trong vòng bí mật và cả hai luôn có cách yêu không giống ai. Trong tập 15 'Nhà trọ Balanha' lên sóng tối mai, 22/4, Nhiên kéo Bách ra giữa trời nắng bắt có hành động lãng mạn.

Bách khó chịu: "Cứ đứng vậy hoài luôn đó hả? nắng vậy cũng đứng luôn hả?" nhưng Nhiên nói: "Thế mới gọi là tình yêu!". Bách tiếp tục: "Người ta đứng nắng phải ngắm hoàng hôn hay bình minh cho lãng mạn. Đây trưa nắng 12h trưa ra đứng như 2 đứa khùng vậy. Chả lãng mạn tí nào". Khi Nhiên đề nghị Bách đọc 1 bài thơ cho lãng mạn, anh chàng càu nhàu: "Trưa nắng mệt muốn chết còn bắt đọc thơ nữa". Nhưng trước lời ra lệnh của Nhiên, Bách đành đọc: "Khi nào nhớ quá thì gọi cho tao. Nếu mà không nhớ... thôi mày ngủ đi" khiến cô nàng đứng hình. 

{keywords}
Bách khó chịu vì màn hẹn hò của Nhiên. 

Trong khi đó, chuyện Nhân (Trần Nghĩa) bị Mai (Vũ Thu Hoài) lừa 500 triệu bị Nhi (Quỳnh Kool) kể hết cho cả Lâm (Công Dương), Bách (Xuân Nghị), Hân (Bích Ngọc) và Nhiên. Trước sự ngạc nhiên của mọi người, Nhi luôn tua đi tua lại một câu: "Anh/chị/em be bé cái mồm thôi. Em đã hứa với Nhân là chuyện này không nói với ai, trong nhà này em/chị thân nhất với anh nên chỉ kể với mỗi mình anh/chị/em thôi đấy".

{keywords}
 
{keywords}
Dù hứa với Nhân nhưng Nhi đã kể hết chuyện của anh chàng cho mọi người.

Diễn biến chi tiết tập 15 phim 'Nhà trọ Balanha' sẽ lên sóng VTV3 tối mai, thứ 4, 22/4.

Mỹ Anh 

Khải Anh bị dàn diễn viên bóc phốt trên sóng trực tiếp

Khải Anh bị dàn diễn viên bóc phốt trên sóng trực tiếp

Trên sóng trực tiếp của VTV6 trưa 19/4, các diễn viên của  'Nhà trọ Balanha' không ngần ngại 'bóc phốt' đạo diễn Khải Anh.