Trong 'Nhà trọ Balanha' tập 19 lên sóng tối 30/4, Bách (Xuân Nghị) tìm mọi cách để chia rẽ Bùi Tiến Huy và Nhiên (Trần Vân). Trong tập 20 lên sóng tối nay, vụ sắp đặt này cuối cùng đã bị tên đạo diễn phát giác. Tuy nhiên Bách vẫn cãi chày cãi cối. "Tại Nhiên nó thích anh hoài à. Anh la nó, anh nói nhẹ nó nó cũng đòi thích. Chuyện tình cảm của nó anh đâu có kiểm soát được. Nó cứ đòi thích anh thì anh chịu thua thôi". Quá ức, vị đạo diễn thất bại tuyên bố: "Anh nhớ đấy, phim nào có Bùi Tiến Huy tôi sẽ không có Cao Minh Bách anh". Thấy vậy Nhiên lên tiếng: "Sao anh hẹp hòi thế". 

{keywords}
 Bùi Tiến Huy phát hiện ra sự thật mối quan hệ của Bách và Nhiên. 

Chuyện tình tay ba của Lâm (Công Dương) - Hân (Bích Ngọc) và Sơn (Kiên Hoàng) vẫn trong mớ lùng bùng ghen tuông. Đi chơi với Sơn về muộn, thấy Lâm ở nhà, Hân hỏi: "Sao anh về mà không nói cho tôi biết". "Cô có là cái gì của tôi đâu mà tôi phải báo cho cô biết", thấy Lâm đáp lạnh lùng, Hân chỉ dám nói nhẹ nhàng: "Anh báo cho tôi biết để tôi còn lo cơm nước cho anh". Thấy Lâm không đáp lời chào của mình, Sơn nói luôn: "Bình thường mọi khi bọn tôi còn đi chơi tới khuya mới về". 

{keywords}
Càng thấy Lâm ghen với Hân, Sơn càng muốn trêu tức. 

Vẫn liên quan đến Cao Minh Bách, trong tập này bất ngờ xuất hiện một gã đàn ông bặm trợn (Nguyễn Duy Hưng) vác dao đến nhà trọ balanha lùng sục để tìm chém anh chàng. Trong lúc hoảng loạn, Lâm nói Bách đã chết để cả nhóm được buông tha. 

{keywords}
 Bách trốn biệt khi cả nhà bị đe dọa. 

Tên xã hội đen có phải do Bùi Tiến Huy phái đến trả thù Bách? Mối quan hệ của Bách và Nhiên liệu có êm đẹp? Lâm sẽ làm gì để đối phó với Sơn và chiếm được tình cảm của Hân? Diễn biến chi tiết tập 20 phim 'Nhà trọ Balanha' sẽ lên sóng VTV3 tối nay, 1/5. 

Mỹ Anh 

Khải Anh bị dàn diễn viên bóc phốt trên sóng trực tiếp

Khải Anh bị dàn diễn viên bóc phốt trên sóng trực tiếp

Trên sóng trực tiếp của VTV6 trưa 19/4, các diễn viên của  'Nhà trọ Balanha' không ngần ngại 'bóc phốt' đạo diễn Khải Anh.