{keywords}
Những ngày qua, cùng với cơn sốt "Tiếng sét trong mưa", vai Hai Sáng do Cao Thái Hà thủ vai cũng giành được sự chú ý đặc biệt của khán giả. 
{keywords}
Nhân vật Hai Sáng độc ác được Cao Thái Hà diễn tả thành công. Do vậy hình ảnh nhân vật này bị rạch mặt, trả giá cho sự độc ác của mình cũng đang thu hút sự quan tâm của khán giả. 
{keywords}
Tạo hình Hai Sáng của Cao Thái Hà lúc về già, thời điểm sau 24 năm vẫn đẹp nhưng ác. Nữ diễn viên cho biết càng về sau nhân vật mợ Hai của mình càng ác và cô đã chuẩn bị tinh thần nhận gạch đá. 
{keywords}
Trên phim thường xuyên mặc trang phục kín đáo nhưng ngoài đời nữ diễn viên sinh năm 1990 thường xuyên xuất hiện trong những trang phục gợi cảm.  
{keywords}
Cô không ngại khoe đường cong cơ thể trên biển trong trang phục bikini cut out khoe eo thon. 
{keywords}
Bị mệnh danh là "ác nữ màn ảnh" nhờ vai Hai Sáng ban đầu khiến Cao Thái Hà hoang mang. 
{keywords}
Tuy nhiên cô cho biết đã quen với chuyện bị khán giả ghét vì vai Hai Sáng, thậm chí còn nói vui "ném đá thì tôi xây nhà". 

{keywords}
Cao Thái Hà gần đây trở thành chủ đề bàn tán với cảnh cưỡng bức người ở trong phim "Tiếng sét trong mưa" cũng như loạt cảnh nóng với hai bạn diễn trong "Bán chồng". 
{keywords}
Nữ diễn viên 29 tuổi cho biết bạn trai cô thấy khó chịu khi xem cảnh nóng của Cao Thái Hà trong "Bán chồng" nhưng lại bật cười khi xem cảnh bạn gái cưỡng bức nhân vật Lũ trong "Tiếng sét trong mưa". 
{keywords}
Dù có tới hai bộ phim cùng lên sóng truyền hình thời điểm này gây chú ý nhưng Cao Thái Hà nói cô bận tới mức không có thời gian để xem phim. 

Mai Linh

Cao Thái Hà sốc khi xem lại cảnh cưỡng bức bạn diễn nam hơn 8 tuổi

Cao Thái Hà sốc khi xem lại cảnh cưỡng bức bạn diễn nam hơn 8 tuổi

Nữ diễn viên Cao Thái Hà kể lại hậu trường cảnh cưỡng bức Hứa Minh Đạt, nam diễn viên hơn cô 8 tuổi đang gây xôn xao trong phim "Tiếng sét trong mưa".