Thời gian gần đây, phim truyền hình miền Nam nổi lên bộ phim "Tiếng sét trong mưa", được khán giả quan tâm.

Tuy nhiên, vì phân đoạn Cao Thái Hà cưỡng hiếp Hứa Minh Đạt trong phim quá nổi tiếng mà nhiều trang web, diễn đàn và kênh video đăng nội dung "cảnh nóng của Cao Thái Hà, Nhật Kim Anh" tràn lan; vô hình trung khiến khán giả chưa xem phim tưởng Nhật Kim Anh đóng cảnh giường chiếu với Cao Minh Đạt.

Tuy nhiên, sự thật là Nhật Kim Anh và Cao Minh Đạt trong phim chỉ có những cảnh ôm ấp, hôn nhau và ngủ chung giường. Cảnh "hư" nhất của hai nhân vật là trong tập 17, Khải Duy đòi "yêu thêm lần nữa" với Thị Bình mặc dù trong phòng có con nhỏ. Cả hai quyện vào nhau sau khi Thị Bình thổi tắt cây đèn dầu.

{keywords}
Nhật Kim Anh và Cao Minh Đạt trong tập 17.

VietNamNet trò chuyện với Nhật Kim Anh về sự cố "cười ra nước mắt" này. Cô bất ngờ song khá thoải mái chia sẻ: "Trời, phim cổ mà làm gì có cảnh nóng? Tôi tưởng cảnh nóng phải hai người lõa thể với nhau chứ. Tôi với anh Cao Minh Đạt vào vai vợ chồng nên dĩ nhiên phải có cảnh thân mật để khán giả hiểu hai nhân vật gần gũi, nối tiếp mạch kịch bản sau này khi Thị Bình có thai, thế thôi".

Nhật Kim Anh cho hay, cô với Cao Minh Đạt là anh em thân tình, từng đóng với nhau một vài phim trước đó chứ không phải lần đầu đóng chung. Chưa kể, bạn diễn cũng là diễn viên lão làng nên khi vào phim không khó để tạo cảm xúc, diễn rất hòa hợp.

Tâm sự với VietNamNet, Nhật Kim Anh khẳng định Thị Bình là vai diễn cực kỳ nặng ký. Nữ diễn viên phải đóng nhân vật từ thuở mười tám, đôi mươi cho tới tuổi trung niên, già đi. Tất cả diễn xuất như dáng đi, điệu bộ, cách ăn nói đến nhỏ hơn như cách đảo mắt, nhíu mày... đều phải tương ứng với từng giai đoạn cuộc đời nhân vật.

"Anh Phương Điền cũng nói với báo chí rằng việc chọn diễn viên cho vai Thị Bình quá khó và tôi là lựa chọn số 1 của anh ấy. Cái này là anh Điền trả lời báo chí chứ tôi không tự nói đâu nhé", Nhật Kim Anh vui khi nghe đạo diễn nói về mình. 

{keywords}
Cảnh hôn của Thị Bình và Khải Duy được đánh giá cao về tình tiết lẫn góc máy.

Nhật Kim Anh kể, cô thấy rất may mắn khi được đạo diễn Phương Điền và nhà sản xuất chọn đóng phim "Tiếng sét trong mưa". Từ lúc đọc kịch bản, cô đã thấy rất thích, như bị cuốn vào cuộc đời nhân vật Thị Bình. Cuộc sống của Nhật Kim Anh đều dành hết cho vai Thị Bình đến mức bị ám ảnh. Vì vậy, hai năm qua, cô đã không thể nhận thêm phim nào dù vẫn có nhiều lời mời. 

"Nhiều diễn viên nhận một lúc mấy dự án nhưng riêng tôi nhận phim nào thì chỉ theo phim đó. Nguyên tắc của tôi là chỉ nhận những phim nào mình cảm được kịch bản, có thể hóa thân vào nhân vật chứ không bao giờ nhận phim vô tội vạ. Vì vậy, nếu để ý, bạn sẽ thấy tôi đóng phim nào là dồn hết tâm huyết cho phim đó và đóng thật sự chỉn chu", Nhật Kim Anh cho hay.

{keywords}
Nhật Kim Anh được khen diễn xuất trong phim.

Khi bộ phim nói chung và vai Thị Bình nói riêng được quan tâm, Nhật Kim Anh rất xúc động. Cô kể, lúc đưa phim đi duyệt đã được nhà đài và các thành viên trong tổ duyệt phim khen ngợi. Đạo diễn Phương Điền cũng khen nhiều nhưng lúc đó, cô chỉ nghĩ là do mọi người thương mình nên khen động viên. 

Đến bây giờ, Nhật Kim Anh mới cảm nhận được hạnh phúc khi khán giả phản hồi tích cực cho vai diễn của mình.

Nữ diễn viên kể thêm, hai ngày trước, cô đi hát ở Sa Đéc, mặc đồ của nhân vật Thị Bình. Khi nhạc bài "Sóng gió đời em" (nhạc phim "Tiếng sét trong mưa") vừa cất, khán giả hét lên vỡ òa.

{keywords}
Nhật Kim Anh không thấy thiệt thòi khi cặp Cao Thái Hà - Hứa Minh Đạt hot hơn cặp của mình.

"Bạn tin không, tôi đi hát mười mấy năm nhưng lần đầu tiên có lại cảm giác run rẩy như hồi mới đi hát. Mà lúc đó tôi mặc đồ Thị Bình hát nữa. Làn sóng cuồng nhiệt của khán giả khiến tôi như trên mây!", Nhật Kim Anh hào hứng. 

Trong phim, cặp Cao Thái Hà - Hứa Minh Đạt thu hút khán giả hơn vì hai nhân vật này có nhiều cảnh nóng, đặc biệt là phân đoạn mợ Hai Sáng cưỡng hiếp người hầu nam quá táo bạo, dữ dội.

Hỏi Nhật Kim Anh có thấy thiệt thòi khi lép vế trước Cao Thái Hà? Nữ diễn viên thoải mái chia sẻ rằng mỗi người có đất diễn và lượng khán giả cũng khác nhau.

"Thái Hà và anh Hứa Minh Đạt được quan tâm nhiều là chuyện rất đáng mừng vì tốt cho họ và tốt cho phim nữa. Tôi chỉ lo phim có được đông đảo khán giả đón nhận không, mình diễn xuất đạt chưa. Tôi sợ nhất mình đóng bị lố thôi", cô nói.

Hiện tại, dù rất bận nhưng Nhật Kim Anh vẫn xem đủ từng tập phim mình đóng. Nếu bận, cô sẽ dùng TV lưu tập phim lại để về xem sau. Hỏi nữ diễn viên có hài lòng về diễn xuất không, cô cho biết: "Có thể tôi hơi tham nên khi xem lại vẫn chưa hài lòng, muốn hơn nữa nhưng biết đâu khi hơn lại thành lố thì sao? Vì vậy, tôi tin vào con mắt của đạo diễn và khán giả màn ảnh nhỏ".

Gia Bảo

Nhật Kim Anh đón tuổi mới ở phim trường sau vụ bị trộm 5 tỷ

Nhật Kim Anh đón tuổi mới ở phim trường sau vụ bị trộm 5 tỷ

- Nhật Kim Anh hạnh phúc đón sinh nhật cùng đoàn làm phim.