Mới đây, khi chia sẻ với báo chí, diễn viên Kiều Thanh cho biết người đàn ông hiện tại cô gọi là chồng vẫn chưa ly hôn với người vợ cả. Nữ diễn viên chia sẻ thực tế, người vợ cả biết Kiều Thanh là người thứ 3 nhưng không ghen tuông mà rất cao thượng trong cách cư xử, đồng thời chủ động "bàn giao" chồng. Hiện tại mối quan hệ với vợ, con chồng và gia đình nhà chồng rất tốt đẹp. 

Chia sẻ này của Kiều Thanh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, nhưng phần đông cho rằng, như thế là trái đạo đức, vi phạm Luật hôn nhân.

Liên lạc với NSND Trung Hiếu, Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội, nơi diễn viên Kiều Thanh công tác, anh cho biết đang đi công tác Hàn Quốc chưa đọc được những gì Kiều Thanh chia sẻ với truyền thông.

"Tôi đang đưa đoàn của Nhà hát đi tham gia liên hoan sân khấu quốc tế tại Hàn Quốc nên chưa nắm rõ thông tin về việc bạn ấy công khai đời tư. Về nước, tôi sẽ mời Kiều Thanh lên làm việc để trao đổi cụ thể về việc này", NSND Trung Hiếu chia sẻ. 

Trước đó, người vợ cả mà Kiều Thanh chia sẻ với báo chí cũng lên tiếng trên một tờ báo rằng: "Tôi chưa đọc báo và những gì Kiều Thanh chia sẻ sáng nay. Hơn nữa, tôi cũng không quan tâm đâu!". 

{keywords}
Nữ diễn viên Kiều Thanh công khai thừa nhận là người thứ ba. 

Trong khi đó, "người đàn ông" của Kiều Thanh trả lời báo chí, anh không muốn báo chí hay mọi người chú ý đến cuộc sống riêng tư của gia đình anh và của Kiều Thanh. Còn những chuyện Kiều Thanh nói hay báo chí và cộng đồng mạng đưa tin chắc chắn là có nguyên nhân và lý do. Hiện tại, anh thấy cả ba người cùng các con đang có cuộc sống rất hạnh phúc.

6 năm không xuất hiện trên màn ảnh, Kiều Thanh đánh dấu sự trở lại của mình bằng chia sẻ gây sốc. Theo Kiều Thanh, cô và người đàn ông hiện tại rất yêu và hợp nhau. Ban đầu, họ vốn là anh em thân thiết, chơi chung với nhau nhiều năm, vì tình nghĩa rồi mới nảy sinh tình yêu. Khi đó, cuộc sống của người đàn ông này gặp nhiều biến động, phá sản, gia đình không hạnh phúc nhưng cô vẫn ở bên anh. Anh cũng là người giỏi giang, bản lĩnh và sống có trách nhiệm với gia đình.

Đồng thời Kiều Thanh còn mong muốn là người tiên phong xóa bỏ định kiến "tiểu tam" trong xã hội. "Thanh muốn là người đi tiên phong để giờ đây mọi người phá vỡ cái suy nghĩ về người thứ 3 là xấu, vì người thứ 3 như Thanh chỉ mang lại điều tốt đẹp cho mọi người. Nhìn Thanh mà học! Thanh có thể tự tin nói điều ấy đấy!" - nữ diễn viên bày tỏ.

Sau chia sẻ của Kiều Thanh, dư luận còn bức xúc yêu cầu cơ quan có thẩm quyền tước danh hiệu NSƯT của cô. Chia sẻ về vấn đề này, ông Nguyễn Thái Bình, Chánh văn phòng, người phát ngôn Bộ VHTTDL cho hay: "Nghị định 89/2014/NĐ-CP xét tặng danh hiệu NSND, NSƯT có quy định rất rõ ràng, nghệ sĩ phải có quyết định của toà án và quyết định đó nếu là phạt tù Bộ sẽ xem xét theo đúng luật để tước danh hiệu".

Ông Nguyễn Thái Bình cũng thông tin thêm, nếu đang trong quá trình xét tặng danh hiệu mà xác minh Kiều Thanh như vậy sẽ dừng hồ sơ của cô. Tuy nhiên Kiều Thanh lại được xét tặng danh hiệu vào năm 2015 nên trách nhiệm thẩm định hồ sơ sẽ thuộc chính quyền địa phương.

Mời quý vị xem clip:

Ngân An

Kiều Thanh nhận 'gạch đá' vì tự tin nhận mình là 'con giáp thứ 13'

Kiều Thanh nhận 'gạch đá' vì tự tin nhận mình là 'con giáp thứ 13'

Nếu đúng như những gì Kiều Thanh chia sẻ mình là người thứ 3 chung sống như vợ chồng với người chưa ly dị vợ, tùy mức độ vi phạm cô sẽ bị xử lý phạt tiền từ 1 đến 3 triệu đồng.