Cách đây ít giờ trailer đầu tiên của bom tấn kinh dị "The Curse of La Llorona" dài hơn 2 phút đã chính thức ra mắt người hâm mộ. Đây là dự án vô cùng được chờ đợi từ nhà sản xuất đã tạo nên vũ trụ điện ảnh "The Conjuring". James Wan sau 1 năm cực kỳ thành công trong vai trò đạo diễn của siêu phẩm "Aquaman" sẽ trở lại đường đua phim kinh dị với "The Curse of La Llorona" nhưng trong vai trò nhà sản xuất. 

{keywords}

Trước khi tiếp tục hù dọa khán giả thế giới với bom tấn kinh dị "The Conjuring 3" vào năm 2020, James Wan và đạo diễn Michael Chaves sẽ cùng nhau cho ra lò siêu phẩm "The Curse of La Llorona" – tác phẩm tràn đầy tiềm năng trở thành một "Insidious" hay "The Conjuring" tiếp theo.

{keywords}

 

Dựa trên câu chuyện dân gian nổi tiếng của Mexico, phim kể lại truyền thuyết về La Llorona – một người phụ nữ lang thang từ đời này sang đời khác, không ngừng than khóc để tìm lại đứa con bị chết đuối của mình. Qua những câu chuyện được kể lại, La Llorona chỉ xuất hiện khi mặt trời lặn, cất tiếng khóc ai oán và bắt trẻ con ném xuống sông suối cho chết đuối để trả thù cho nỗi đau mất con.

{keywords}

"The Curse of La Llorona" đưa khán giả về lại năm 1973 tại Los Angeles, với nhân vật chính là Anna Garcia (Linda Cardellini đóng), một nhân viên công tác xã hội góa chồng đang nuôi nấng hai đứa con nhỏ. Khi tới điều tra vụ việc một bà mẹ bị buộc tội bạo hành trẻ em, Anna đã phát hiện ra những bí ẩn khó có thể giải thích trong vụ án này. Càng ngày, cô càng nhận ra sự trùng hợp ghê rợn giữa vụ việc của bà mẹ kia và những hiện tượng siêu nhiên xảy ra với chính gia đình mình, mà đứng sau không ai khác chính là ác ma than khóc trong truyền thuyết La Llorona.

Trước mối hiểm họa có thể ập đến hai người con của mình bất kỳ lúc nào, Anna buộc phải nhờ đến sự giúp đỡ của một thầy cúng địa phương để tống khứ bà mẹ ác quỷ về nơi mụ thuộc về.

Phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 19/4/2019. 

Mai Linh

 

Phim Tết 'đánh' nhau kịch tính, khán giả Việt tưởng đang xem hài

Phim Tết 'đánh' nhau kịch tính, khán giả Việt tưởng đang xem hài

Khán giả tưởng đang xem một bộ phim cung đấu phiên bản đời thực giữa hai bộ phim Tết ra rạp cùng ngày, cùng chung 1 diễn viên liên tục có biến trong suốt kỳ nghỉ.