- Những khoảnh khắc tình tứ giữa cặp đôi chị em Son Ye Jin và Jung Hae In khiến series đình đám 'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi' của Hàn Quốc tràn ngập vẻ đẹp lãng mạn.

{keywords}
Son Ye Jin và Jung Hae In trong phim

'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi' có tựa gốc 'Pretty Noona Who Buys Me Good Food', hay còn được biết đến với tên 'Something In The Rain', là một xuất phẩm truyền hình mang đậm dấu ấn ngôn tình nổi bật của làn sóng Hallyu. Bộ phim hiện đang vừa quay vừa lên sóng tại Hàn Quốc và tạo cơn sốt yêu thích rầm rộ ở Việt Nam cùng nhiều nước châu Á. 

Truyện phim xoay quanh mối tình chị em giữa Jin Ah (Son Ye Jin đóng) với Joon Hee (Jung Hae In đóng) - em trai của một người bạn thân và cũng là bạn thân của em trai cô. Jin Ah xuất hiện trong phim với hình ảnh một phụ nữ đối diện với nỗi chênh vênh ngoài 30 khi sự nghiệp nhiều trắc trở, còn tình duyên cũng đi vào bế tắc vì bị bạn trai phản bội. Cuộc tái ngộ với cậu em trai Joon Hee sau nhiều năm anh học tập và làm việc ở nước ngoài mang tới những nốt nhạc và gam màu mới mẻ cho cuộc sống của "chị đẹp".  

Clip: Cảnh phim mùi mẫn của cặp nhân vật chính gây sốt trên mạng trong thời gian qua

Kể từ 'Hậu duệ mặt trời' lên sóng vào năm 2016, màn ảnh nhỏ Hàn Quốc mới lại có một tác phẩm mang motif tình yêu "phi công trẻ" và "máy bay bà già U40". Không đồ sộ như bom tấn một thời của vợ chồng Song Hye Kyo và Song Joong Ki, 'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi' kể câu chuyện bình dị gắn liền với cuộc sống đời thường, phản ánh quan niệm tình yêu và hôn nhân của người trẻ, mâu thuẫn thế hệ gia đình cùng những lát cắt về thế giới công sở phức tạp. 

Clip: Một cảnh phim ngọt ngào trong tập 8 mới lên sóng cuối tuần trước

Cùng với sự trở lại của "tình đầu quốc dân" Son Ye Jin, bộ phim còn làm tan chảy trái tim người xem bởi những chiếc ôm hay màn "khoá môi" nồng nàn của hai diễn viên chính. Dù phim mới chỉ ra mắt tới tập 8, song 'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi' đã tràn ngập những khoảnh khắc nồng nàn tuyệt đẹp. 

Clip: Những nụ hôn nồng nàn tuyệt đẹp trong phim

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Bộ phim của những khoảnh khắc mật ngọt

Phong Kiều

Diễn viên Mỹ Uyên: Tôi không ế, chỉ là tôi chưa muốn cưới!

Diễn viên Mỹ Uyên: Tôi không ế, chỉ là tôi chưa muốn cưới!

Thoát khỏi các vai diễn lớp lang cảm xúc và nặng tính số phận, NSƯT Mỹ Uyên trở về đời thường với vẻ đẹp khí chất, rạng ngời và đầy năng lượng của một người phụ nữ tự chủ.

'Gái bốn con' Minh Hà kể xấu ông xã Lý Hải

'Gái bốn con' Minh Hà kể xấu ông xã Lý Hải

Tham gia vào trò chơi nói thật, Minh Hà không ngại kể hàng loạt tật xấu của chồng trong khi Lý Hải thì khen vợ hoàn hảo mọi mặt.

Vợ mỹ nhân của 'James Bond' mang bầu ở tuổi 48

Vợ mỹ nhân của 'James Bond' mang bầu ở tuổi 48

7 năm sau ngày cưới, tài tử "James Bond" Daniel Craig và người đẹp Anh quốc Rachel Weisz đang mong chờ đứa con chung của hai người.

Thái Hoà lúng túng mua đồ phụ nữ trong 'Chàng vợ của em'

Thái Hoà lúng túng mua đồ phụ nữ trong 'Chàng vợ của em'

Ông hoàng phòng vé điện ảnh Việt trở lại với vai diễn mới đầy hài hước và đáng yêu trong phim 'Chàng vợ của em'. 

Kiều Minh Tuấn nhận cú tát trời giáng từ Huy Khánh

Kiều Minh Tuấn nhận cú tát trời giáng từ Huy Khánh

Trong 'Lật mặt: Ba chàng khuyết', Huy Khánh có nhiều cảnh quay phải cõng Kiều Minh Tuấn trên lưng. Đổi lại, anh lại diễn quá nhập vai cảnh tát khiến bạn diễn đau điếng người.