Công chiếu vào đúng ngày mùng 1 Tết nguyên đán (5/2), bộ phim mới nhất của Ngô Kinh đã tạo nên cú nổ lớn tại các rạp chiếu ở thị trường tỉ dân. Phim được đầu tư 50 triệu USD nhưng nay đã thu về hơn 600 triệu USD, được nhiều tờ báo quốc tế đánh giá là tác phẩm ngang tầm Hollywood. "Lưu lạc địa cầu" vừa chính thức trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ 2 trong lịch sử phòng vé Trung Quốc. 

{keywords}

Tác phẩm viễn tưởng khiến người xem choáng ngợp vì những cảnh kỹ xảo đình cao, được đánh giá là bước tiến nhảy vọt của điện ảnh Trung Quốc ở thể loại khoa học viễn tưởng. Thành công đáng kinh ngạc của "Lưu lạc địa cầu" khiến hàng loạt tờ báo đình đám phải để mắt đến. The Hollywood Reporter, Hãng thông tấn CNN đều dành những lời có cánh để viết về bom tấn mới của Ngô Kinh như kỳ tích của thể loại khoa học viễn tưởng châu Á. 

{keywords}
Lần đầu tiên, thành phố Thượng Hải và Bắc Kinh bị phá hủy hoàn toàn trong "Lưu lạc địa cầu".

Thành công của "Lưu lạc địa cầu" cũng khiến tên tuổi nam chính sinh năm 1994 Khuất Sở Tiêu nổi như cồn, liên tục lọt vào top tìm kiếm trên Weibo. 

Mai Linh

Nguy hiểm quá Ngô Thanh Vân

Nguy hiểm quá Ngô Thanh Vân

Vừa là nhà sản xuất, vừa đóng vai chính, Ngô Thanh Vân tự thực hiện 90% các cảnh hành động nguy hiểm trong phim hành động "Hai Phượng" và trải qua vô số tai nạn trên phim trường.