Cùng với gã bố dượng biến thái trong "Quỳnh búp bê", nhân vật bà mẹ đáng sợ của An trong "Chạy trốn thanh xuân" tạo nên một cặp bài trùng ám ảnh nhất màn hình Việt năm 2018.

'Chạy trốn thanh xuân' gây tranh cãi vì đời tư ồn ào của nữ chính Lưu Đê Ly

'Chạy trốn thanh xuân' tập 1: Bị vòi tiền cờ bạc, con gái gọi công an bắt mẹ

Mạnh Trường đã chán làm soái ca, thích vào vai ác

Dù xuất hiện trong nhiều nhưng nhân vật bà Mỹ - mẹ của An (Lưu Đê Ly) do diễn viên Thanh Tú đóng đã thực sự tạo sóng màn ảnh nhỏ. Dù "Chạy trốn thanh xuân" mới phát sóng được 10 tập nhưng đã kịp gây chú ý nhờ nhân vật bà mẹ có một không hai. 

Cùng với câu nói cửa miệng "Dượng đây" của nhân vật gã bố dượng biến thái của Quỳnh búp bê, câu "Mẹ đây" thốt ra từ miệng bà Mỹ cũng đang trở thành câu nói ám ảnh và trở thành chủ đề chế của dân mạng. 

Ngay từ tập tập đầu tiên phát sóng, bà Mỹ đã khiến khán giả nóng mắt vì hiện lên như một người mẹ bất hảo, ham mê bài bạc, chuyên vòi tiền và gây khó cho con gái. Bị An gọi công an tống vào tù, bà Mỹ vừa trở lại trong tập 10 đã khiến nhiều khán giả kinh hãi. 

Ngay khi xuất hiện sau cánh cửa với kiểu cười ám ảnh, khán giả đã dự đoán những sóng gió tiếp theo mà nhân vật này sẽ mang đến cho con gái, và bước khởi đầu là vòi 200 triệu đồng từ An như đi đòi nợ.

{keywords}
Khán giả để lại nhận xét về nhân vật bà Mỹ trên fanpage phim. 

Mẹ đây, nụ cười kinh dị đáng sợ thực sự; Mẹ đây nghe còn sợ hơn cả Dượng đây; Quá ám ảnh; Giật cả mình; Rùng mình khi mẹ An xuất hiện, Nghe thôi đã nổi ra gà... là những bình luận của khán giả khi nhân vật bà Mỹ xuất hiện trở lại trong phim "Chạy trốn thanh xuân". Nhân vật được xây dựng quá tiêu cực cộng với diễn xuất quá đạt của diễn viên Thanh Tú khiến cho bà Mỹ trở thành nhân vật ám ảnh nhất màn hình Việt. 

Liên hệ với diễn viên Thanh Tú, chị cho biết hiện tại vẫn đang quay "Chạy trốn thanh xuân" và còn 6 tập nữa mới hoàn thành vai, đây cũng chính là giai đoạn hoàn lương của nhân vật Mỹ do chị đảm nhiệm. 

{keywords}
Cùng với "Dượng đây", 'Mẹ đây" trở thành câu nói gây ám ảnh trên phim Việt năm qua. 

Nói về vai diễn đang gây chú ý của mình, Thanh Tú chia sẻ với VietNamNet: "Phản hồi thì nhiều lắm, người thưởng thức nghệ thuật thì khen hay, diễn tốt. Người xem nội dung thì chửi bới quá trời, nói tóm lại là trước khi nhận phim tôi đã đọc kịch bản và đã chuẩn bị tinh thần và giờ đây tôi cảm thấy hạnh phúc khi thấy khán giả phản ứng với nhân vật tôi làm như thế".

Thanh Tú cho biết dù đây chỉ là vai diễn nhưng những nhận xét như "quỷ đội lốt người" khiến chị đọc cũng chạnh lòng. Tuy nhiên chị vui vì vai diễn của mình được đón nhận. "Bà Mỹ là bà Mỹ. Thanh Tú là Thanh Tú nhé", nữ diễn viên hài hước nói. 

"Chạy trốn thanh xuân" hiện vẫn đang phát sóng vào 21h50 thứ 2 và 3 hàng tuần trên VTV3. 

Mỹ Anh 

Phía sau cảnh Đào bị bố dượng Quỳnh cưỡng bức trong 'Quỳnh búp bê'

Phía sau cảnh Đào bị bố dượng Quỳnh cưỡng bức trong 'Quỳnh búp bê'

Diễn viên Quỳnh Kool (vai Đào) kể hậu trường sau cảnh bị bố dượng Quỳnh (Đồng Thanh Bình) cưỡng bức trong tập 26 "Quỳnh búp bê". 

Diễn viên đóng dượng trong 'Quỳnh búp bê': Tôi bị chửi biến thái, bệnh hoạn

Diễn viên đóng dượng trong 'Quỳnh búp bê': Tôi bị chửi biến thái, bệnh hoạn

Đồng Thanh Bình, diễn viên thủ vai bố dượng bệnh hoạn, dâm dục của Quỳnh búp bê bị nhiều khán giả quá khích nhắn tin chửi bới, dọa dẫm.