Quách Thu Phương trong Hương vị tình thân tập 69 

Mọi việc bắt đầu từ tập 64, khi bà Xuân phát hiện ra Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) đang hẹn hò nên gọi con trai về bắt giải thích mọi việc. Cùng với đó bà Xuân hẹn gặp Nam buông vô vàn lời sỉ nhục người yêu của con trai bất chấp việc Nam đã từng cứu mạng Long.

Chưa hết, khi phát hiện chiếc vòng vàng của mẹ chồng trong túi bà Bích (Tú Oanh), bà Xuân đã không ngần ngại hạ nhục cả hai mẹ con Nam ở nhà mình. Đỉnh điểm là ở tập 69 lên sóng tối 23/7, bà Xuân tìm gặp Nam vu cho cô vòi vĩnh số tiền 500 triệu từ con trai kèm theo vô số lời nhục mạ.

{keywords}

Chỉ sau vài tập lên sóng, nhân vật của Quách Thu Phương khiến nhiều khán giả xem phim bức xúc. Diễn xuất quá đạt của nữ diễn viên kèm những tình huống gay cấn, cộng với sự thương cảm người xem dành cho Nam khiến nhiều khán giả sẵn sàng chĩa mũi nhọn chỉ trích vào Quách Thu Phương. 

Cách đây ít phút, Quách Thu Phương đã phải lên tiếng trên trang cá nhân, nhắc lại những bình luận tiêu cực của khán giả về nhân vật mình đóng và thừa nhận chính chị cũng ghét bà Xuân trong Hương vị tình thân.

{keywords}

"Thưa quý vị! Phải thừa nhận với quý vị là mọi người nói đúng: Nhìn cái mặt đã thấy ghét rồi! Đến tôi còn thấy ghét cay ghét đắng nữa là quý vị. Này nhé: vừa già, xấu, nhăn nheo, phẫu thuật thẩm mỹ các kiểu, cắt mí, gọt cằm, nâng mũi, bơm môi... mắt toét như gián nhấm, mặt lúc nào cũng trét toàn phấn... chưa đến 50 mà nhìn như 60". 

Bên cạnh việc cảm ơn sự yêu mến của khán giả, Quách Thu Phương cũng nhắc khán giả đang lẫn lộn giữa phim và đời. "Nghệ sĩ cũng là con người và có người đáng bậc tuổi cha chú của quý vị. Chúng tôi là những nghệ sĩ sáng tạo luôn muốn mang những tác phẩm có sức lan toả đến cho khán giả với những thông điệp của cuộc sống trong mỗi vai diễn xấu hay tốt. Những sự hy sinh phía sau những khung hình mà quý vị xem không gì có thể kể hết. Rất mong quý vị xem phim thật văn minh". 

{keywords}
Quách Thu Phương trong 'Hương vị tình thân'

Chia sẻ với VietNamNet trong cuộc phỏng vấn gần đây, Quách Thu Phương biết trước nhân vật của mình sẽ bị phản ứng và tiết lộ sau này nhân vật bà Xuân còn bị ghét nhiều. 

Vy Uyên 

'Hương vị tình thân' tập 69, ông Sinh dằn mặt mẹ Long vì hạ nhục Nam

'Hương vị tình thân' tập 69, ông Sinh dằn mặt mẹ Long vì hạ nhục Nam

Thấy bà Xuân hạ nhục con gái, ông Sinh chỉ thẳng mặt mẹ Long quát: "Câm mồm" trong 'Hương vị tình thân' tập 69.