Clip Quốc Trường bị Khải vũ phu 'nhập' cưỡng bức Bảo Thanh:

Tối 11/6, toàn bộ dàn diễn viên của đoàn phim "Về nhà đi con" đã có khoảng 3 giờ đồng hồ giao lưu và chơi rất nhiều trò chơi thú vị cùng khán giả.

Ngoài những phần tâm sự, chia sẻ rất thật lòng về nội dung bộ phim cũng như quá trình quay phim vất vả như thế nào, gặp khó khăn cũng như vui vẻ ra sao, các diễn viên còn có phần giao lưu vô cùng thú vị khi phải hóa thân vào nhân vật của những bạn diễn khác trong phim.

{keywords}
Quốc Trường - Bảo Thanh cùng diện đồ trắng tới buổi giao lưu. 

Trong phần này, diễn viên Quốc Trường và Bảo Thanh đã bốc thăm trúng phần diễn lại phân cảnh Khải cưỡng hiếp Huệ.

Tưởng chừng phân cảnh này có thể làm khó bộ đôi ngay giữa sân khấu không đạo cụ. Thế nhưng, cả hai đã có màn trình diễn và cách xử lý rất hay. Sau những lời thoại quát mắng, Quốc Trường đã kéo Bảo Thanh vào phía sau cánh gà. Cả hai diễn lại cảnh cưỡng hiếp bằng âm thanh.

"Quốc Trường bị Khải vũ phu nhập cũng giống đấy", "Bảo Thanh vừa thông minh lại vừa xinh"...là những bình luận khen ngợi của khán giả ngồi xem phía dưới khi cả hai diễn lại cảnh này.

{keywords}
Nghệ sĩ Trung Anh và 'con út' Bảo Hân cười rất tươi trong buổi giao lưu.

Sau màn hóa thân đặc sắc của "con gái và con rể", nghệ sĩ Trung Anh nhận xét: "Các con của bố quá giỏi, quá thông minh".

Đây là bộ phim mà các tuyến vai từ vai chính với vai phụ đều gây ấn tượng không nhỏ với khán giả. Trong phần giao lưu, bố con Tuấn Tú - Quang Anh cũng có phần nhập vai ông Sơn và cô Xuyến trên phim trong phân cảnh cô Xuyến nhảy cho ông Sơn xem rồi giả ngất để "người đàn ông trong mộng" đỡ.

{keywords}
Diễn viên, MC Tuấn Tú cũng có những chia sẻ vừa thật lòng vừa vui nhộn, gây cười.

Là một diễn viên trẻ được đánh giá thông minh, có ngoại hình tốt, Quang Anh đã hết sức giảo hoạt nhập vai cô Xuyến vừa chân thật vừa vui nhộn khiến khán giả bật cười. Việc vào vai một ông bố - vốn là sở trường của mình cũng khiến Tuấn Tú không hề bỡ ngỡ.

Buổi trò chuyện còn có phần giao lưu chơi trò chơi giữa nghệ sĩ và khán giả khá vui. Nhiều người chia sẻ họ không bỏ lỡ tập phim nào trong "Về nhà đi con" và rất mong chờ về một cái kết có hậu của phim này.

Hà Lan

Clip: Linh Trang - Xuân Minh

Tuấn Tú tiết lộ Vũ còn ‘gái gú’ nhiều cho tới cuối phim 'Về nhà đi con'

Tuấn Tú tiết lộ Vũ còn ‘gái gú’ nhiều cho tới cuối phim 'Về nhà đi con'

 - Trong buổi giao lưu với đoàn phim ‘Về nhà đi con’ tối 11/6, Tuấn Tú nói nếu là bố của nhân vật Vũ, anh sẽ đánh Vũ 1 ngày 3 trận vì ‘gái gú’ quá nhiều.