Trailer phim "Đôi mắt âm dương":

Phim kinh dị 'Đôi mắt âm dương' vừa teaser "nhá hàng" sản phẩm công chiếu Tết Nguyên đán 2020. Bộ phim quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám như Trung Dân, Ngọc Giàu, Thu Trang và đặc biệt là cặp đôi Quốc Trường - Bảo Thanh. Tuy nhiên, trong "Đôi mắt âm dương", Quốc Trường lại không vào vai ông xã của Bảo Thanh mà nên duyên cùng Thu Trang.

{keywords}
Quốc Trường, Bảo Thanh tái hợp, thử sức màn bạc sau 'Về nhà đi con'

Bộ phim do đạo diễn Nhất Trung cầm trịch xoay quanh câu chuyện ly kỳ tại gia đình giàu sang bao trùm nhiều điều bí ẩn ma mị. Người vợ (Thu Trang) bỗng dưng có được đôi mắt nhìn thấy ma sau tai nạn. Vì mất trí nhớ nên cô được chồng mình (Quốc Trường) đưa về nhà để tái hòa nhập cuộc sống. Thế nhưng, có vẻ như mọi thứ xung quanh cô đều bất thường. Từ bà giúp việc với giọng điệu mờ ám (NSND Ngọc Giàu) đến ánh mắt bí hiểm của ông quản gia (Trung Dân) và hình ảnh con quạ mang theo những điềm báo chết chóc.

Kịch tính hơn khi Thu Trang nhìn thấy một hồn ma cô gái đầy máu, đáng sợ bám theo mình đến tận cửa nhà. Thậm chí, hình ảnh của chính mình trong gương cũng ám ảnh cô: “Cô là ai? – Tôi là cô” gây nhiều tò mò.

{keywords}
Quốc Trường và Thu Trang trong một cảnh phim.

Thu Trang sẽ đảm nhận một vai diễn nặng ký, khác với tuýp nhân vật gây cười thường thấy. Chia sẻ về bộ phim, đạo diễn Nhất Trung cho biết: “Tôi biết khán giả cần tiếng cười vui nhộn, sảng khoái và giây phút thư giãn nhất trong những ngày đầu năm. Nhưng tôi cũng tin, khán giả luôn muốn xem những câu chuyện hấp dẫn nhất. Và 'Đôi mắt âm dương' nghe có vẻ rất liều lĩnh, rất khác biệt với những gì người ta tưởng tượng, nhưng bản thân tôi rất tự tin nó sẽ tạo nên những sự tò mò”.

Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi Quốc Trường, Bảo Thanh tấn công màn bạc sau thành công của bộ phim truyền hình 'Về nhà đi con'. Bảo Thanh sẽ vào vai một cô gái đầy thù hận, dường như mang một mối xung đột nào đó với Thu Trang. Tuy nhiên, hiện chưa rõ vai trò đặc biệt của Bảo Thanh trong bộ phim sẽ là gì.

'Đôi mắt âm dương' dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 25/01/2020, tức ngày mùng 1 Tết Canh Tý.

Công Nguyễn

Quốc Trường lên tiếng chuyện 'người đàn ông lạ' xông lên sân khấu AAA 2019

Quốc Trường lên tiếng chuyện 'người đàn ông lạ' xông lên sân khấu AAA 2019

Quốc Trường mong khán giả đừng ném đá người đàn ông tự ý xông lên sân khấu AAA để chụp hình cùng anh.