-  Nhìn đứa con mới sinh nằm trong lồng kính, Quỳnh (Phương Oanh) hoảng loạn và đòi vứt bỏ đứa bé trước mặt Cảnh (Doãn Quốc Đam)

{keywords}
Sau gần 2 tháng ngưng phát sóng, "Quỳnh búp bê" đã chính thức trở lại với khán giả trên sóng VTV3 vào khung giờ mới. Tập 7 mở màn với phần tóm tắt ngắn gọn nội dung 6 tập trước và có nhiều chi tiết cảm động. 

Tưởng chừng mọi chuyện trở nên yên ổn sau khi Quỳnh chấp nhận an phận sẽ tiếp khách ở Thiên Thai thì cô lại bị My “sói” lên kế hoạch chơi khăm khiến tất cả chị em trong xóm trọ hiểu lầm.

Không đành lòng nhìn Quỳnh bị cô lập, Lan “cave” liền lập kế hoạch để vạch mặt My “sói” trước chị em xóm trọ để cô nàng không còn ỷ thói ức hiếp Quỳnh nữa.

Cảnh My Sói bị đánh hội đồng:

 Cùng lúc này, Quỳnh mới vỡ lẽ rằng đừng hòng bước chân ra khỏi Thiên Thai dù có trả hết nợ. Điều này khiến Quỳnh không khỏi hoang mang và lo sợ về tương lai mờ mịt.

Những ngày cận Tết, trong khi mọi người háo hức trở về đoàn tụ cùng gia đình thì Quỳnh lại phải chịu cảnh ngậm ngùi “ăn” Tết một mình. Đồng thời, việc Cảnh (Quốc Đam) bất ngờ xuất hiện khu trọ để “cảnh giới” những ngày Tết, chủ yếu là canh chừng Quỳnh, khiến cô không khỏi lo lắng.

Được Lan “cave” dặn dò, Quỳnh bày tỏ sự quan tâm và săn sóc Cảnh chu đáo những ngày anh ở lại “trực Tết”.

{keywords}
Cảnh có nhiều thiện cảm hơn với Quỳnh khi ở bên cạnh cô. 

Nhận sự chăm sóc từ Quỳnh cùng với lắng nghe câu chuyện về hoàn cảnh của cô, Cảnh đã dần thay đổi ánh nhìn và có thiện cảm hơn với Quỳnh. Khi Quỳnh “lâm bồn” cũng chính Cảnh là người đã giúp cô. Thế nhưng ngay sau khi sinh, Quỳnh bất ngờ lên cơn hoảng loạn và đòi Cảnh vứt đứa con đi bằng được.

Liệu cuộc đời Quỳnh sẽ đi về đâu khi đã đến lúc phải thực hiện lời hứa với “ông trùm”. Bên cạnh đó, những “đồng nghiệp” xấu như My “sói” vẫn tìm cách để chơi xấu cô.

{keywords}
Quỳnh hoảng loạn đòi bỏ con ngay khi sinh. 

 "Quỳnh búp bê” tập 8 được phát sóng trên VTV3 vào lúc 21h45 ngày 4/9.

Đại Phong

Quỳnh búp bê tập 7: My Sói bị đánh hội đồng

Quỳnh búp bê tập 7: My Sói bị đánh hội đồng

Quỳnh búp bê tập 7 vừa hé lộ trailer cho thấy, My 'Sói' bị đánh hội đồng vì quá láo.

'Quỳnh búp bê ngoại truyện' bất ngờ công chiếu, hút lượng xem kỷ lục

'Quỳnh búp bê ngoại truyện' bất ngờ công chiếu, hút lượng xem kỷ lục

Phần phim mới được quay thêm cách đây 2 ngày quy tụ các diễn viên chính của "Quỳnh búp bê" với nội dung hài hước vừa được tung ra mà không báo trước khiến các fan phấn khích.